Cán bộ khuyến nông đánh phó chủ tịch xã gãy mũi

24/01/2013 16:58 GMT+7

(TNO) Ngày 24.1, một lãnh đạo UBND H.Đakrông (Quảng Trị) cho biết vụ một phó chủ tịch UBND xã Ba Lòng (H.Đakrông) bị cấp dưới đánh gãy mũi ngay tại phòng làm việc là có thật.

(TNO) Ngày 24.1, một lãnh đạo UBND H.Đakrông (Quảng Trị) cho biết vụ một phó chủ tịch UBND xã Ba Lòng (H.Đakrông) bị cấp dưới đánh gãy mũi ngay tại phòng làm việc là có thật.

Khoảng 16 giờ ngày 17.1, anh Nguyễn Minh Luận (25 tuổi, Phó chủ tịch UBND xã Ba Lòng) đang ở phòng làm việc thì ông Nguyễn Dũng (Chủ tịch HĐND xã) đi vào.

Do bận tiếp cán bộ thuế của huyện nên anh Luận nói ông Dũng ra ngoài chờ một chút.

Nhưng liền sau đó, cán bộ khuyến nông của UBND xã là Nguyễn Hữu Lộc xông vào hỏi anh Luận “Sao dám đuổi khéo anh Dũng?”, rồi đấm thẳng vào mũi anh Luận.

Anh Luận được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa H.Đakrông với tình trạng “gãy xương chính mũi” và được người nhà đưa đi phẫu thuật chỉnh hình tại Bệnh viện đa khoa Hoàng Viết Thắng (TP.Huế), hiện vẫn chưa xuất viện.

“Đảng ủy, UBND xã đã có báo cáo sự việc lên trên đồng thời họp bàn, lên phương án xử lý đối với hành vi của anh Lộc. Nhưng chúng tôi vẫn đang chờ ngày anh Luận bình phục, đi làm trở lại để lắng nghe cả hai phía rồi mới ra quyết định cho công bằng”, bà Lê Thị Phương, Bí thư Đảng ủy xã Ba Lòng nói.

Đáng chú ý, anh Luận là cán bộ thuộc dự án 600 Phó chủ tịch xã được thực hiện theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, do Bộ Nội vụ sắp xếp công việc.

Nguyễn Phúc

>> Bị phạt tù vì chửi nhau với cán bộ xã
>> Cán bộ xã vay tiền của dân rồi bỏ trốn
>> Cán bộ xã ăn chặn tiền trợ cấp trẻ mồ côi
>> Cán bộ xã “ăn” tiền chính sách
>> 7 nguyên cán bộ xã lãnh án tù
>> Cán bộ xã “ôm” tiền chính sách bỏ trốn
>> Khởi tố hàng loạt cán bộ xã lập khống hồ sơ đền bù đất
>> Một cán bộ xã mất tích 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.