Phó hiệu trưởng đánh người tố cáo trước mặt đoàn thanh tra

23/01/2013 12:05 GMT+7

(TNO) Sự việc diễn ra ở Trường trung cấp Y dược Văn Hiến Thanh Hóa.

Theo nguồn tin của Thanh Niên Online, trong buổi làm việc ngày 21.1 của Thanh tra tỉnh Thanh Hóa với Ban Giám hiệu và Hội đồng quản trị của trường, ông Nguyễn Đức Tâm, Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm phó hiệu trưởng trường đã nhảy vào đánh ông Vũ Ngọc Kha, cũng là Phó hiệu trưởng trường này, người đã tố cáo ông Tâm có nhiều sai phạm trong hoạt động điều hành.

Không chỉ có vậy, khi một người tố cáo khác là ông Đàm Lê Đồng - Ủy viên Hội đồng quản trị của trường phát biểu có những ý kiến bất đồng với ông Tâm thì cũng bị ông này ném chén uống nước vào người.

Đáng nói, ông Tâm đã bị Cơ quan An ninh điều tra, Công an Thanh Hóa khởi tố từ ngày 2.11.2012 về hành vi “Làm giả con dấu tài liệu của cơ quan tổ chức”. Tuy nhiên, do không bị UBND tỉnh Thanh Hóa bãi nhiệm chức vụ theo quy định nên hiện nay ông Tâm vẫn giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm phó hiệu trưởng trường.

Trước đó, ông Tâm đã mắc rất nhiều sai phạm được Thanh tra tỉnh Thanh Hóa và Thanh tra Bộ GD-ĐT kiến nghị xử lý kỷ luật nhưng không hiểu vì lý do gì UBND tỉnh Thanh Hóa vẫn chưa xử lý dứt điểm theo thẩm quyền.

Mới đây, khi UBND tỉnh yêu cầu tổ chức đại hội cổ đông để kiện toàn bộ máy nhà trường, ông Tâm lại lấy tư cách là Chủ tịch Hội đồng quản trị để đưa ra những yêu sách có lợi cho mình và bắt các thành viên hội đồng quản trị phải chấp hành…

Vũ Thơ

>> Bị miễn nhiệm, phó hiệu trưởng "cất" luôn con dấu
>> Yêu cầu hiệu trưởng từ chức

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.