Hương sắc mùa xuân

31/01/2013 08:25 GMT+7

(TNTS) Nàng xinh với đôi môi như hoa hàm tiếu khi tô sắc son hồng tự nhiên hay đỏ cam nổi bật. Màu mắt xanh coban hút ánh nhìn trên gương mặt được trang điểm nền và phấn phủ màu da tự nhiên nhưng vẫn tỏa sức hút bởi làn da căng mịn, đầy sức sống. Tất cả tạo nên hương sắc mùa xuân tươi trẻ, căng tràn, rực rỡ như trăm hoa đua nở.

(TNTS) Nàng xinh với đôi môi như hoa hàm tiếu khi tô sắc son hồng tự nhiên hay đỏ cam nổi bật. Màu mắt xanh coban hút ánh nhìn trên gương mặt được trang điểm nền và phấn phủ màu da tự nhiên nhưng vẫn tỏa sức hút bởi làn da căng mịn, đầy sức sống. Tất cả tạo nên hương sắc mùa xuân tươi trẻ, căng tràn, rực rỡ như trăm hoa đua nở.

Hương sắc mùa xuân 1

Hương sắc mùa xuân 2

Phấn mắt 3 ô Mira (xanh coban): Kết hợp những sắc màu thời trang từ nhạt đến đậm trong cùng một hộp phấn mắt giúp bạn thỏa sức sáng tạo khi trang điểm, tạo điểm nhấn cho đôi mắt. Màu xanh coban cổ điển đã trở lại trong năm mới.

 Hương sắc mùa xuân 3

Hương sắc mùa xuân 4

Phấn phủ Aroma tạo nên lớp nền mịn màng với hạt phấn siêu nhỏ, độ bám dính cao và ngăn bóng tối ưu.

Hương sắc mùa xuân 5

Hương sắc mùa xuân 6

 

Son Mira màu hồng da và cam đậm: Dưỡng chất mềm môi trong sắc son thời trang, trẻ trung cho đôi môi căng, đầy đặn là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách “tô son lì” đón đầu xu hướng trang điểm 2013.

Mỹ phẩm:  Mira- www.miracosmetics.vn
Người mẫu: Huyền Ny
Trang điểm: Tấn Hòa
Tóc: châu
Hoa tươi: Thế giới hoa
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

 Thu Thủy

>> Xu hướng trang điểm thu đông
>> Khuynh hướng trang điểm 2013
>> 4 điều cần tránh trong trang điểm
>> Trang điểm có thể gây mãn kinh sớm
>> Lỗi trang điểm cần tránh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.