Thực trạng và giải pháp nâng cao năng lực, hiệu quả cho các doanh nghiệp vận tải

23/01/2013 05:40 GMT+7

Từ khi nền kinh tế sản xuất hàng hóa ra đời cho đến nay, vận tải hàng hóa luôn đóng vai trò là một mắt xích trọng yếu trong quá trình sản xuất đến tiêu dùng, đảm trách khâu phân phối và lưu thông sản phẩm.

Khi xã hội phát triển, cùng với nó, nhu cầu sản xuất và vận chuyển hàng hóa cũng không ngừng gia tăng. Đây cũng là lý do cho sự ra đời và phát triển mạnh mẽ của hàng loạt các doanh nghiệp vận tải thời gian qua. Tuy nhiên, hoạt động vận tải nói chung và vận tải hàng hóa nói riêng ở nước ta vẫn hoạt động ở trạng thái cầm chừng với quy mô nhỏ lẻ và không có sự thống nhất, đồng bộ. Điều này đã tác động rất lớn đến chi phí sản xuất, giá thành sản phẩm, cũng như áp lực giao thông và đặc biệt là gây ảnh hưởng không nhỏ đến môi trường. Do đó, để không thất thế trước các doanh nghiệp nước ngoài, đồng thời đáp ứng tốt cho nhu cầu vận chuyển trong nước, các doanh nghiệp vận tải cần có kế hoạch và giải pháp cụ thể nhằm nâng cao năng lực và hiệu quả trong mọi hoạt động của mình.

Thực trạng và giải pháp nâng cao năng lực, hiệu quả cho các doanh nghiệp vận tải

Có thể nói, một công ty vận tải chuyên nghiệp là phải đảm nhiệm toàn bộ chuỗi dịch vụ trọn gói cho các khách hàng. Làm được điều này, bên cạnh sự hỗ trợ cùng những cơ chế, chính sách hợp lý của các ngành chức năng, của hiệp hội vận tải nói chung thì còn phải cần đến nội lực của mỗi doanh nghiệp. Trong đó, chất lượng dịch vụ, sự khoa học, nhạy bén trong công tác, điều hành quản lý luôn được các doanh nghiệp đặt lên hàng đầu.   

 Nhìn chung các doanh nghiệp vận tải hiện nay đều cố gắng nâng cao năng lực và chất lượng dịch vụ của mình. Song song với việc đầu tư mở rộng quy mô bến bãi, trang bị thêm những phương tiện vận chuyển mới, hiện đại với nhiều chủng loại và tải trọng khác nhau, các doanh nghiệp vận tải cũng đề ra các chính sách hợp lý nhằm giảm giá thành vận chuyển mà vẫn đảm bảo hiệu quả, an toàn trong quá trình vận chuyển.

Thực trạng và giải pháp nâng cao năng lực, hiệu quả cho các doanh nghiệp vận tải
Hưng Lộc Thịnh - đồng hành cùng sự phát triển của quý khách hàng

Việc mở cửa, giao lưu hợp tác và hội nhập với thế giới đã tạo đà cho sự phát triển kinh tế xã hội trong nước đồng thời kéo theo sự gia tăng của hoạt động vận tải hàng hóa xuất nhập khẩu. Đây cũng là lĩnh vực cần phải có định hướng phát triển hợp lý nhằm xây dựng một hệ thống vận tải chuyên nghiệp hơn.

Là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực vận chuyển logistic, Công ty TNHH Thương mại Vận tải Hưng Lộc Thịnh luôn nỗ lực để làm hài lòng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa của quý khách hàng. Với một đội ngũ cán bộ điều hành và lái phụ xe chuyên nghiệp, có đạo đức và tay nghề vững vàng, Hưng Lộc Thịnh không chỉ dừng lại ở sự hài lòng mà hơn thế nữa là sự tin tưởng và hợp tác lâu dài của đông đảo khách hàng. Ngoài hoạt động vận chuyển hàng tại cảng, Hưng Lộc Thịnh cũng thực hiện các hoạt động vận tải hàng hóa theo yêu cầu của quý khách hàng.

Với phương châm “nhanh chóng, hiệu quả, an toàn” cùng sự nỗ lực và khát vọng lớn của những con người đang ngày đêm sát cánh, Công ty TNHH TM Vận tải Hưng Lộc Thịnh vẫn từng ngày ổn định, phát triển và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.