"Cặp đôi hoàn hảo" như chưa bắt đầu

22/01/2013 03:00 GMT+7

Live show đầu tiên của Cặp đôi hoàn hảo 2013 (diễn ra tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP.HCM đêm 20.1 vừa qua) mới chỉ có 4 cặp tạo ấn tượng.

Live show đầu tiên của Cặp đôi hoàn hảo 2013 (diễn ra tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP.HCM đêm 20.1 vừa qua) mới chỉ có 4 cặp tạo ấn tượng.

Sự chờ đợi của khán giả cho Cặp đôi hoàn hảo (CĐHH) mùa thứ hai là điều dễ hiểu bởi hiệu quả của mùa đầu tiên để lại không phải nhỏ. Thế nhưng, tiếc là đêm mở màn (chỉ mang yếu tố trình diễn, không loại thí sinh), chỉ 4 trong số 10 cặp tạo cho người xem niềm thích thú. Hỏi về nguyên nhân tại sao phải trình diễn những ca khúc đôi khi chưa phù hợp sở trường, phần lớn thí sinh trả lời vì chương trình mở màn nên cần cân nhắc chọn lựa nhiều thể loại, nhiều phong cách. Thí sinh cũng cho biết, đa số họ đều hợp pop ballad, trữ tình và âm hưởng dân ca, nên nếu thí sinh nào cũng thể hiện như thế thì live show đầu tiên sẽ một màu, rất buồn.

 Phan Đinh Tùng - Cát Phượng tạo ấn tượng đêm đầu tiên - Ảnh: L.V.P.H
Phan Đinh Tùng - Cát Phượng tạo ấn tượng đêm đầu tiên - Ảnh: L.V.P.H

Vẫn biết live show đầu tiên, thí sinh đã thể hiện sự đa dạng trong nhiều thể loại, từ dân gian đương đại, pop, R&B, trữ tình... đến nhạc tiếng Anh, song có thể là sự tập luyện của họ chưa nhiều, ví dụ cặp Quang Hào - Kim Oanh với Ngẫu hứng sông Hồng cả hai đều bị... loạn nhịp. Phan Anh - Thái Trinh chọn Bức họa đồng quê quá bình thường. Hoàng Hải và vận động viên wushu Vũ Thùy Linh sai lầm khi chọn Gương thần (Thanh Bùi).

Bản R&B này dường như hoàn toàn không hợp giọng Thùy Linh. Cả hai không hòa quyện được vào bài hát bởi nhiều đoạn cao trào rất khó xử lý và khó cảm nhạc. Dù vậy, điều đáng khen ở họ là ý tưởng dàn dựng. Chuyện như chưa bắt đầu cũng chưa được... bắt đầu bởi Nathan Lee và Ngọc Oanh. Oanh từng được kỳ vọng bởi cô sở hữu chất giọng ấm, quãng rộng, khỏe nhưng khi diễn cùng Nathan Lee, cô dường như chưa hòa nhập được vào cuộc thi. Minh Tiệp và Hà Thúy Anh hát I swear cũng chưa hay vì tiếng Anh gần như không phải sở trường của Minh Tiệp...

Xuất hiện đẹp nhất, thành công nhất trong live show chỉ có 2 cặp là Khánh Ngọc - Lê Trung Cương và Phan Đinh Tùng - Cát Phượng. Giọng hát chàng người mẫu Lê Trung Cương thật sự gây bất ngờ cho người xem. Mặc dù Trường Sơn Đông - Trường Sơn Tây nghe có vẻ dễ hát nhưng hoàn toàn không dễ với một giọng ca không chuyên, nhưng Trung Cương đã làm được. Phan Đinh Tùng và Cát Phượng đã mang đến sân chơi này một nụ cười dễ thương vốn cần có của một chương trình truyền hình thực tế. Sự tung hứng qua bài hát Đường xa ướt mưa và cách pha trò của họ cho thấy một sự đầu tư nghiêm túc. Thuận Việt - Thảo Trang, Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy đã về đích an toàn. Nhưng cả hai cặp đôi này cho biết còn “ém hàng” sẽ “sô” ra trong các live show tới.

Đêm thi tiếp theo của 10 cặp đôi chủ đề pop ballad sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 27.1.2013 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP.HCM (được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3).

Dạ Ly

>> “Cặp đôi hoàn hảo” ở Thung lũng Silicon
>> Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương làm giám khảo "Cặp đôi hoàn hảo
>> Hà Thúy Anh thế chân Khánh Linh trong "Cặp đôi hoàn hảo
>> Trấn Thành - Vy Oanh làm MC "Cặp đôi hoàn hảo
>> 20 gương mặt tham gia "Cặp đôi hoàn hảo" 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.