Trao giải cuộc thi ảnh nghệ thuật quốc tế Gia Định lần 3

21/01/2013 12:10 GMT+7

Sáng 20-1, tại Hội Nhiếp ảnh TP.HCM đã diễn ra buổi lễ trao giải thưởng và khai mạc triển lãm 52 tác phẩm đoạt giải thưởng cao trong cuộc thi ảnh nghệ thuật quốc tế CLB nhiếp ảnh Gia Định lần 3-2012. Đây là cuộc thi được tổ chức hai năm một lần.

Tác phẩm Akmiumiu snow horses (tạm dịch: Akmiumiu ngựa tuyết) của Miu Anthony Kwok (Hong Kong) đoạt huy chương vàng PSA - thể loại đơn sắc

Cuộc thi đã nhận được 10.357 ảnh của 900 tác giả từ 52 quốc gia và vùng lãnh thổ gửi đến tham dự dưới sự bảo trợ của Liên đoàn Nhiếp ảnh nghệ thuật quốc tế (FIAP), Hội Nhiếp ảnh Hoa Kỳ (PSA), Hội Nhiếp ảnh không biên giới Pháp (IFS) và Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam. Kết quả chung cuộc của cuộc thi đều được công bố trên website tại địa chỉ exhibition2012.giadinhphoto.com.

 Tác phẩm Akmiumiu snow horses (tạm dịch: Akmiumiu ngựa tuyết) của Miu Anthony Kwok (Hong Kong) đoạt huy chương vàng PSA - thể loại đơn sắc
Tác phẩm Akmiumiu snow horses (tạm dịch: Akmiumiu ngựa tuyết) của
Miu Anthony Kwok (Hong Kong) đoạt huy chương vàng PSA - thể loại đơn sắc

24 tác phẩm đoạt huy chương vàng của bốn thể loại thuộc về các tác giả ở các quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Indonesia, Thổ Nhĩ Kỳ, Pháp, Anh, Hong Kong, Đức, Đài Loan, Úc, Ấn Độ, Bỉ, Argentina, Malaysia và Việt Nam. Mỗi tác giả tham dự cuộc thi đều được ban tổ chức tặng một quyển sách ảnh. Triển lãm kéo dài đến hết ngày 30-1.

Theo Hoàng Thạch Vân / Tuổi Trẻ

>> Triển lãm ảnh "Báo Thanh Niên với Trường Sa
>> Khai mạc triển lãm ảnh Báo Thanh Niên với Trường Sa
>> Triển lãm ảnh nghệ thuật TP.Long Xuyên
>> Triển lãm ảnh Hoàng Sa, Trường Sa - Biển đảo Việt Nam
>> Triển lãm ảnh về thế hệ trẻ Việt Nam
>> Xem triển lãm ảnh bên... bờ kênh Nhiêu Lộc
>> Triển lãm ảnh về kênh Nhiêu Lộc
>> Triển lãm ảnh của người dân tộc thiểu số
>> Triển lãm ảnh “Di sản Việt Nam”
>> Triển lãm ảnh về Đoàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.