Tác giả “Chạng vạng” sản xuất phim mới

21/01/2013 15:20 GMT+7

(TNO) Nhà văn Stephenie Meyer, tác giả loạt tiểu thuyết ăn khách Chạng vạng, một lần nữa sẽ đem câu chuyện về người và ma lên màn ảnh rộng trong vai trò nhà sản xuất, theo Aceshowbiz ngày 20.1.

Theo đó, bộ phim Anna Dressed in Blood được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nữ Kendare Blake.

Nội dung phim kể về cuộc gặp gỡ giữa chàng thợ săn ma Cas Lowood với hồn ma một cô gái bị vướng vào lời nguyền và đang trong cơn thịnh nộ.

 Tác giả “Chạng vạng” sản xuất phim mới
Nhà văn Stephenie Meyer - Ảnh: Reuters

Trong phim, nhân vật Cas Lowood đi khắp nơi, dựa theo những truyền thuyết để săn tìm các hồn ma. Tại một thị trấn, Cas Lowood gặp hồn ma một cô gái mặc bộ đầm trắng nhuộm máu tên là Anna. 

Cô gái này bị giết dã man vào năm 1958 và đang giận dữ vì vướng lời nguyền. Anna luôn giết chết bất kỳ ai dám đặt chân vào ngôi nhà hoang nơi cô trú ngụ. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó, Anna đã tha mạng cho Cas Lowood.

Trước bộ phim này, nhà văn Stephenie Meyer đã sản xuất hai phần Hừng đông của loạt phim Chạng Vạng và đưa cuốn tiểu thuyết Austenland của Shannon Hale lên màn ảnh rộng. 

Stephenie Meyer cũng là nhà sản xuất của phim The Host, một bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng, trong đó bà xây dựng nhân vật theo nguyên mẫu từ bản thân mình.

Phim The Host dự kiến công chiếu vào tháng 3 năm nay.

Thùy Dung

>> Chạng vạng": Thành công về thương mại, thất bại về nghệ thuật
>> Rộ tin cặp đôi "Chạng vạng" chuẩn bị đám cưới
>> Kết của "Chạng vạng" không giống như sách?
>> Ở tù vì… tiểu thuyết "Chạng vạng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.