Daniel Radcliffe "thân mật" với Erin Darke

21/01/2013 12:33 GMT+7

(TNO) Ngôi sao phim Harry Potter Daniel Radcliffe dường như thật sự có quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Erin Darke, bạn diễn của anh trong phim Kill Your Darlings.

Theo Aceshowbiz ngày 20.1 (giờ địa phương), Daniel Radcliffe và Erin Darke đã có những cử chỉ thân mật với nhau tại Liên hoan phim Sundance (Mỹ).

Theo một nguồn tin, trong một bữa tiệc được tổ chức tại Grey Goose Vodka Lounge (sự kiện trong khuôn khổ Liên hoan phim Dundance), Radcliffe và Darke là cặp đôi tình tứ nhất.

Một nguồn tin khác cho biết Darke đã trao cho Radcliffe một “nụ hôn ngắn ngủi” và họ choàng tay nhau bên ngoài bữa tiệc.

Daniel Radcliffe thân mật với Erin Darke tại liên hoan phim Sundance
Nam diễn viên Daniel Radcliffe - Ảnh: Reuters

Tin đồn Radcliffe và Darke bí mật hẹn hò đã có từ lâu.

Nữ diễn viên Darke cũng được xem là nguyên nhân khiến “chàng phù thủy Harry Potter” và Rosie Coker chia tay nhau vào tháng 10.2012, kết thúc mối tình hai năm của họ.

Rosie Coker vốn là họa sĩ trường quay kiêm trợ lý sản xuất của bộ phim Harry PotterBảo bối tử thần và họ quen nhau ở phim trường.

Tuy nhiên, hiện nam diễn viên người Anh vẫn còn giữ tiếng khi được hỏi về bản chất mối quan hệ giữa anh với nữ diễn viên 28 tuổi. Radcliffe đã né tránh câu hỏi, không trả lời trực tiếp: “Erin, Erin Darke à? Vâng, toàn bộ diễn viên đều tuyệt vời”.

Liên hoan phim Sundance được tổ chức thường niên ở bang Utah (Mỹ), là một liên hoan phim lớn nhằm quảng bá những phim không do Hollywood sản xuất, và thường là những phim nghệ thuật có kinh phí thấp.

Liên hoan phim Sundance năm nay diễn ra từ ngày 17-27.1.2013.

Thùy Dung

>> Những cuộc chia tay ồn ào nhất Hollywood năm 2012
>> Natalie Portman "sinh lợi" nhiều nhất ở Hollywood
>> Stewart và Pattinson là cặp đôi "sinh lợi" nhất Hollywood
>> Những scandal sex chấn động Hollywood 2012
>> Sao Hollywood đón Giáng sinh như thế nào?
>> Những cuộc chia tay ồn ào nhất Hollywood năm 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.