Bất ngờ với giọng hát của người mẫu Lê Trung Cương

21/01/2013 06:16 GMT+7

(TNO) Giọng ca trầm đầy bất ngờ của người mẫu Lê Trung Cương đã mang về cho anh và ca sĩ Khánh Ngọc hai điểm 10 từ giám khảo trong đêm chào sân của Cặp đôi hoàn hảo diễn ra tối 20.1 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM).

(TNO) Giọng ca trầm đầy bất ngờ của người mẫu Lê Trung Cương đã mang về cho anh và ca sĩ Khánh Ngọc hai điểm 10 từ giám khảo trong đêm chào sân của Cặp đôi hoàn hảo diễn ra tối 20.1 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM).

10 bộ đôi thí sinh Cặp đôi hoàn hảo đã chính thức ra mắt khán giả trong đêm thi đầu tiên với chủ đề Nhạc tự chọn. Đây vẫn là đêm thi được nhiều người chờ đợi khi lần đầu tiên được thưởng thức những giọng hát không chuyên; những diễn viên, người mẫu, nhà thiết kế lần đầu lấn sân sang lĩnh vực ca hát.

Gây nhiều bất ngờ có lẽ phải kể đến chất giọng trầm ấm của người mẫu Lê Trung Cương trong màn song ca Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây cùng nữ ca sĩ Khánh Ngọc, nhận được hai điểm 10 từ ba vị giám khảo. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn nhận xét: “Giọng hát của Lê Trung Cương quá đẹp. Tôi thật sự "choáng váng" trước giọng hát của một người mẫu”.

 
Cặp đôi Khánh Ngọc - Lê Trung Cương


Giám khảo dành hai điểm 10 cho cặp đôi này

Vẫn giữ sự hài hước, diễn viên hài Cát Phượng đã có màn song ca khá thú vị cùng nam ca sĩ Phan Đinh Tùng trong ca khúc Đường xa ướt mưa. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã hào phóng dành điểm 10 cho tiết mục “hoàn hảo” này, còn nhạc sĩ Lê Hoàng khen ngợi Cát Phượng “phá cách mà không phô”.

Nữ diễn viên Thanh Thúy cũng gây bất ngờ khi thử sức với ca khúc Nỗi lòng cùng với ca sĩ Dương Triệu Vũ. Với phần thể hiện này, Thanh Thúy nhận được lời khen từ giám khảo Lê Minh Sơn: “Tôi rất bất ngờ trước giọng hát của Thanh Thúy. Trong hai bạn, không còn biết ai là diễn viên, ai là ca sĩ”.

Cũng trong đêm thi này, nhiều sự kết hợp đã nhận được những nhận xét tích cực từ ban giám khảo như màn song ca của ca sĩ Hà Thúy Anh - diễn viên Minh Tiệp trong ca khúc I Swear, Thảo Trang - nhà thiết kế Thuận Việt với Marry You, Khương Ngọc - Mỹ Lệ với Triệu đóa hồng

Tuy nhiên, một số cặp đôi đã chưa thật thành công với tiết mục mở màn. MC Phan Anh và ca sĩ Thái Trinh, cặp đôi trẻ trung và được đánh giá là "sáng" sân khấu nhất, đã không được như kỳ vọng khi chọn ca khúc Bức họa đồng quê.

Người mẫu Ngọc Oanh thì có vẻ như “chưa kịp bắt đầu” khi song ca Chuyện như chưa bắt đầu cùng Nathan Lee. NSƯT Kim Oanh lại được cho là còn hơi run khi song ca Ngẫu hứng sông Hồng cùng Quang Hào. Có lợi thế ngoại hình nhưng vận động viên Vũ Thùy Linh vẫn có chưa nhiều “đất diễn” khi cùng Hoàng Hải song ca Gương thần.

Điều đáng nói là ngay cả những thí sinh là ca sĩ chuyên nghiệp cũng bị giám khảo... chê. Chẳng hạn như Khánh Ngọc bị cho là vẫn mang hơi hướng nhạc nhẹ khi hát nhạc đỏ, Dương Triệu Vũ bị nhận xét là hơi phô lúc khởi đầu, Hoàng Hải cũng được góp ý là nên dành nhiều "đất" hơn cho Thùy Linh...

Sau mùa đầu tiên, Cặp đôi hoàn hảo trở thành chương trình được nhiều khán giả chờ đón khi mang đến những giọng ca bất ngờ và đầy thú vị như diễn viên Quách Ngọc Ngoan, lực sĩ Phạm Văn Mách, "giáo sư" Cù Trọng Xoay - Đinh Tiến Dũng... và đặc biệt là bộ đôi Đoan Trang - Trấn Thành.

Tuy nhiên, theo một số nhận xét từ cộng đồng mạng, các cặp đôi năm nay chưa “hot” và màn chào sân cũng nhạt hơn so với năm ngoái. Tuy vậy, đây chỉ mới là bước khởi đầu. Mặc dù còn nhiều thiếu sót nhưng nhìn chung các tiết mục khá ổn, chưa đến mức bị cho là... “thảm họa” như lo lắng của một số nghệ sĩ tham gia cuộc thi.

Đêm liveshow 2 với chủ đề Pop/Ballad sẽ diễn ra lúc 21 giờ ngày 27.1 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên VTV3.

 
MC Phan Anh và ca sĩ Thái Trinh


Hà Thùy Anh và diễn viên Minh Tiệp


Dương Triệu Vũ và diễn viên Thanh Thúy


Nghệ sĩ Kim Oanh và ca sĩ Quang Hào


Thảo Trang và nhà thiết kế Thuận Việt


Phan Đinh Tùng và diễn viên Cát Phượng


Người mẫu Ngọc Oanh và ca sĩ Nathan Lee


Mỹ Lệ và Khương Ngọc


Vận động viên Thùy Linh và ca sĩ Hoàng Hải


10 cặp đôi chính thức chào sân

 

Cặp đôi hoàn hảo 2013 sẽ có 10 đêm thi với các chủ đề: nhạc tự chọn; pop/ballad, nhạc quốc tế; nhạc rock hoặc dân gian; hiphop hoặc dance; jazz hoặc R&B; nhạc acoustic và nhạc phim...

Trong ba đêm thi đầu, không có cặp thí sinh nào bị loại. Tuy nhiên, giám khảo vẫn cho điểm phần thi của từng cặp thí sinh.

Số điểm này sẽ được cộng với số điểm (của ban giám khảo) trong đêm thi thứ tư để đưa ra quyết định những cặp nào sẽ bị loại trong đêm thi này.

Số điểm của các cặp thí sinh được quyết định bởi ban giám khảo (50%) cộng với số lượt bình chọn của khán giả (50%).

Cặp đôi đoạt giải nhất sẽ được trao giải thưởng trị giá 250 triệu đồng.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> “Cặp đôi hoàn hảo” ở Thung lũng Silicon
>> Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương làm giám khảo "Cặp đôi hoàn hảo
>> Hà Thúy Anh thế chân Khánh Linh trong "Cặp đôi hoàn hảo
>> Trấn Thành - Vy Oanh làm MC "Cặp đôi hoàn hảo
>> 20 gương mặt tham gia "Cặp đôi hoàn hảo" 2013
>> 10 nghệ sĩ đầu tiên tham gia "Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> Hé lộ 10 nghệ sĩ đầu tiên tham gia "Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> Khởi động "Cặp đôi hoàn hảo" mùa thứ hai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.