Người dân tung clip tố giác cướp giật

20/01/2013 03:31 GMT+7

Hôm qua 19.1, trung tá Nguyễn Nhật Thành, Trưởng Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an Q.1 (TP.HCM) cho biết, chiều 18.1, một clip của người đi đường vô tình quay được toàn bộ diễn biến 2 tên cướp điều khiển xe gắn máy hiệu Nouvo, vừa lưu thông trên đường Nguyễn Trãi, P.Bến Thành, Q.1, vừa áp sát cướp gương chiếu hậu ô tô hiệu Toyota Sienna đang dừng đèn đỏ, rồi tẩu thoát.

Lúc đó, tài xế đang điều khiển xe nên bất lực ngồi nhìn kẻ cướp lấy đi mặt gương chiếu hậu tẩu thoát trước mắt mình. Sau 3 giờ clip được tung lên mạng, trinh sát của Công an Q.1 đã vào cuộc điều tra xác định được danh tính của 1 trong 2 tên cướp, đó là Hàng Phương Đại (26 tuổi, ngụ P.Tân Quy, Q.7, là sinh viên vừa tốt nghiệp, hiện thất nghiệp). Công an đã thu giữ chiếc xe gắn máy sử dụng gây án, nhưng Đại đã bỏ trốn. Hiện cơ quan công an đang vận động gia đình đưa Đại ra cơ quan công an đầu thú. “Xác minh lý lịch, Đại không có tiền án, tiền sự nhưng có nhiều khả năng do thua cờ bạc nên đi cướp…” - một cán bộ điều tra của Công an Q.1 nhận định. Đây lần thứ 3, người dân thành phố đã vô tình quay được bọn cướp giật gây án táo tợn trên đường phố.

Người dân tung clip tố giác cướp giật
Tên cướp giật dây chuyền của đám cưới ở Q.3 bị ghi hình lại - Ảnh: C.T.V

Trước đó, 2 vụ cướp giật trên đường phố xảy ra ở Q.Bình Thạnh, Q.3, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra khám phá cho bằng được và đến nay vụ việc ở Q.1 công an cũng nhanh chóng xác định được danh tính của kẻ gây án.

Đàm Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.