Michael J.Fox xin lỗi Taylor Swift

20/01/2013 11:55 GMT+7

(TNO) “Công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift vừa tiết lộ thông tin Michael J.Fox đã liên lạc với cô và xin lỗi việc cô bị “đá xoáy”, theo US Magazine ngày 19.1.

>> Taylor Swift bị Bradley Cooper khước từ?

Tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2013 (ngày 13.1), MC Tina Fey đã có lời chọc ghẹo Taylor Swift khi nói “Cô biết gì không Taylor Swift? Cô nên tránh xa con trai của Michael J.Fox”.

Màn bẽ mặt này vẫn chưa dừng lại khi các phóng viên của tạp chí Vulture hỏi chính Michael J.Fox có đồng ý cho Taylor hẹn hò cùng Sam Fox, con trai đầu của ông không và Michael J.Fox thừa nhận sẽ không đồng ý.

Michael J. Fox xin lỗi Taylor Swift

Michael J. Fox xin lỗi Taylor Swift  1
Taylor Swift và Michael J.Fox - Ảnh: Reuters

“Taylor Swift hay sáng tác về bạn trai cũ phải không? Thật là một cách xây dựng một sự nghiệp kỳ lạ”, nam diễn viên được mến mộ bậc nhất Hollywood nói.

Sự việc này đã khiến người hâm mộ của “công chúa nhạc đồng quê” hết sức tức giận. Tuy nhiên, cuối cùng Taylor Swift cũng nhận được lời xin lỗi từ Michael J.Fox.

Nữ ca sĩ viết trên trang Twitter của mình: “Này các bạn, Michael J.Fox đã liên lạc với tôi và quan hệ giữa chúng tôi vẫn tốt. Cảm ơn các bạn”.

Đầu tháng 1, Taylor Swift đã chia tay với Harry Styles, thành viên của nhóm nhạc One Direction. Trước đó, nữ ca sĩ từng hẹn hò với Jake Gyllenhaal, Taylor Lautner, John Mayer, Joe Jonas, Conor Kennedy....

Những cuộc tình này đều “chóng tàn” và sau mỗi cuộc chia tay Taylor Swift luôn cho ra đời những ca khúc về bạn trai cũ.

Thùy Dung

>> Chia tay Harry Styles, Taylor Swift viết được 5 ca khúc?
>> Taylor Swift bị chê “kém sex”
>> Taylor Swift chê Harry Styles là “kẻ ngớ ngẩn”
>> Taylor Swift, Rihanna "khoe giọng" tại Grammy 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.