Justin Bieber thoát vụ kiện "phá hủy tai" khán giả

20/01/2013 14:20 GMT+7

(TNO) “Hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber vừa thoát khỏi rắc rối trong vụ một phụ nữ kiện anh "phá hủy tai" cô sau khi xem buổi hòa nhạc của nam ca sĩ này vào năm 2010.

(TNO) “Hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber vừa thoát khỏi rắc rối trong vụ một phụ nữ kiện anh "phá hủy tai" cô sau khi xem buổi hòa nhạc của nam ca sĩ này vào năm 2010.

Theo Daily Mail ngày 19.1 (giờ địa phương), cô Stacey Betts, người đã đệ đơn kiện Justin Bieber làm thủng màn nhĩ của mình vừa rút đơn kiện. Mặc dù vậy, cô vẫn tin hành động đòi bồi thường của mình là xứng đáng.

Trong đơn kiện gửi lên tòa án vào mùa hè năm 2012, Stacey Betts cho biết thính giác của cô đã bị tổn thương vĩnh viễn sau khi đưa con gái đến xem buổi hòa nhạc của thần tượng tuổi teen vào ngày 14.7.2010.

“Tôi bị mất thính giác, ù tai và chói cả hai tai”, người phụ nữ đến từ tiểu bang Oregon (Mỹ) đề cập trong đơn kiện.

Justin Bieber thắng trong vụ kiện phá hủy tai khán giả
“Hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber - Ảnh: Reuters

Stacey Betts cho rằng chỉ tiếng la hét của người hâm mộ đã đủ tồi tệ rồi, Bieber lại còn làm cho nó tồi tệ hơn khi nam ca sĩ bất ngờ xuất hiện trên một trái tim bằng kim loại treo lơ lửng giữa không trung chỉ tay vào các phần khác nhau của khán đài hoặc liên tục vẫy tay tạo nên một chuỗi dài tiếng la hét phấn khích của người hâm mộ.

Stacey Betts nhấn mạnh ngoài bị ảnh hưởng thích giác, cô còn bị mất ngủ, lo lắng và trầm cảm.

Vì thế, cô đã đâm đơn kiện Justin Bieber, hãng đĩa Island Def Jam Records, ban tổ chức cùng chủ địa điểm diễn ra chương trình, yêu cầu một khoản bồi thường lên tới 9,23 triệu USD (khoảng 192 tỉ VNĐ).

Thùy Dung

>> Lil Twist đã "làm hư” Justin Bieber?
>> Làm phim sitcom về thời chưa nổi tiếng của Justin Bieber
>> Phá âm mưu ám sát và “hoạn” Justin Bieber
>> Vừa "tái ngộ" Justin Bieber, Selena Gomez phải vào viện
>> Justin Bieber đen tình, đỏ giải thưởng
>> Justin Bieber và Selena Gomez hòa giải bất thành?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.