Faifo phát hành miễn phí trên mạng

20/01/2013 03:45 GMT+7

Sau Ngọc viễn đông được đánh gia cao ở phần hình ảnh trau chuốt, nội dung đẹp như một bài thơ và phim ngắn Hành trình (diễn viên Ngô Thanh Vân, Lan Ngọc, Như Quỳnh...), đạo diễn Việt kiều Canada Cường Ngô đã trở lại với khán giả yêu điện ảnh bằng bộ phim ngắn Faifo cũng với diễn viên chính là Ngô Thanh Vân.

Bộ phim có độ dài 30 phút, không nhiều lời thoại, thể loại tình cảm, lãng mạn cùng bối cảnh phim là phố cổ Hội An (Hoài phố - Faifo). Ngô Thanh Vân diễn cặp cùng nam diễn viên người Thái Jimmy Kuang, bên cạnh vai trò nhà sản xuất và giám đốc sáng tạo phim.

Ngô Thanh Vân trong phim
Ngô Thanh Vân trong phim - Ảnh: VAA 

Câu chuyện kể về một cô nhà báo trẻ trên đường đi công tác ở Hội An đã ngẫu nhiên tìm được một nửa trái tim của mình. Tình yêu xuất hiện một cách đầy bất ngờ và bí ẩn, đưa cô vào những cảm giác mới lạ. m nhạc trong Faifo mang âm hưởng nhạc Pháp trữ tình, do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác. Phim sẽ chính thức ra mắt vào ngày 27.1 tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM, đặc biệt sẽ được phát hành miễn phí trên các trang mạng xã hội và các kênh online. 

P.C.Tùng

>> Ngô Thanh Vân sẻ chia yêu thương dịp tết
>> Ngô Thanh Vân bất ngờ xuất hiện tại VJ Camp
>> Ngô Thanh Vân ngồi "ghế nóng" cùng Chí Anh
>> Ngô Thanh Vân, Hà Anh Tuấn, Lê Quang Liêm… chạy cùng 7.000 bạn trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.