Tiệm bánh Hoàng tử bé

21/01/2013 09:42 GMT+7

(TNTS) Series phim sitcom ngắn do Văn Công Viễn làm đạo diễn là câu chuyện về cuộc sống của một nhóm các bạn trẻ tài năng làm việc tại Tiệm bánh Hoàng tử bé. Phim được phát sóng trên kênh VTV9 từ ngày 14.1.

Sau thành công của hàng loạt các bộ phim sitcom như Bộ tứ 10A8, Những phóng viên vui nhộn, Cửa sổ thủy tinh, Tiệm bánh Hoàng tử bé là series sitcom thứ tư được Công ty cổ phần truyền thông quảng cáo đa phương tiện - Smart Media đầu tư. Bộ phim dài 260 tập với độ dài 10 phút/tập lấy bối cảnh tại một khu chung cư hiện đại mang tên Ngôi Sao nằm ven sông Sài Gòn. Tiệm bánh Hoàng tử bé nằm ở tầng trệt của khu chung cư là nơi nhóm các bạn trẻ tài năng hoạt động. Họ gặp nhau trong công việc quản lý tiệm bánh để rồi cùng nhau chia sẻ những đam mê và quyết tâm thực hiện ước mơ bay cao trong thế giới âm nhạc.

Tiệm bánh Hoàng tử bé
Cảnh trong phim Tiệm bánh Hoàng tử bé - Ảnh: Smart Media cung cấp

Trong phim có một Kevin lạnh lùng, khó tính nhưng tình cảm như bánh mousse chocolate; Andrei mạnh mẽ, vui tính và đáng yêu như bánh cookies; Hòa Quân nhẹ nhàng và ngọt ngào như cupcake; San San đáng yêu, tươi tắn như bánh mứt dâu; Lucy quyến rũ khó từ chối như chiếc bánh Tiramisu; Bảo Trân lại là cô nàng tomboy duy nhất của nhóm cứng rắn, mạnh mẽ nhưng cũng đáng yêu như viên kẹo bọc đường. Các nhân vật cùng vẽ nên một bức tranh sống động về cuộc sống với đầy đủ các cung bậc cảm xúc như chính hương vị của những chiếc bánh ở tiệm bánh Hoàng tử bé.

Là phim ca nhạc nên phần âm nhạc trong phim rất được chú trọng. Các nhạc sĩ như: Nguyễn Đức Cường, Tăng Nhật Tuệ, Đại Nhân, Thăng Long đã cùng nhau viết nên nhạc phim cho bộ phim vui nhộn này. Ê kíp sản xuất từ đạo diễn, biên kịch (gồm các bạn trẻ Nguyễn Nguyên, Hoàng Hằng, Phượng Vũ, 3T, MTS) đến các diễn viên đều là những người trẻ tuổi, mang đến cho bộ phim những chi tiết vui nhộn và trẻ trung. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên được tuyển chọn qua nhiều vòng gắt gao và được đào tạo diễn xuất cũng như các kỹ năng cần thiết cho một phim ca nhạc, thần tượng, thời trang như hotboy Kelbin Lei, hotgirl Ngọc Thảo, ca sĩ Phương Bella, diễn viên trẻ u Thành Cát, Văn Anh Duy. Dàn diễn viên thứ cũng quy tụ những diễn viên, người mẫu có tiếng: Đại Nghĩa, Phi Phụng, Hạnh Thúy, siêu mẫu Xuân Lan, diễn viên - người mẫu Diễm Châu, ca sĩ - nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ và rất nhiều nhân vật khách mời khác.

Diễm Thư

>> Xuân Lan đóng kịch về hậu trường showbiz
>> Đại Nghĩa "làm khó" thí sinh Siêu mẫu
>> Mẹ ơi' - Dấu ấn mới của Hạnh Thúy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.