Phim kinh dị cảm động

17/01/2013 03:30 GMT+7

Bộ phim Mama (tựa tiếng Việt: Mẹ ma, do MegaStar phát hành, công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 18.1) gây bất ngờ và cảm động với câu chuyện kinh dị trong phim cùng những tình tiết dù mang đầy sự phi lý, thiếu logic nhưng lại thu hút đến phút cuối cùng.

Đó là câu chuyện về hai chị em gái Victoria - 3 tuổi và Lilly - 1 tuổi, bị lạc trong rừng, rồi được tìm thấy sau 5 năm, vẫn sống sót một cách kỳ lạ bên trong một căn nhà gỗ đổ nát. Sự lôi cuốn bắt đầu từ đây khi có một hình bóng ma quái đã vỗ về, ấp ôm hai đứa trẻ thiếu thốn tình thương này tựa như người mẹ, cộng với diễn xuất xuất thần qua ánh mắt ngây dại nhưng tinh tế, biểu cảm của hai cô bé vai chính.

 Hai cô bé vai chính trong phim
Hai cô bé vai chính trong phim - Ảnh: MegaStar

Ban đầu Mama chỉ là một bộ phim ngắn đầu tay được thực hiện bởi đạo diễn trẻ Andy Muschietti; và rồi thu hút sự chú ý của Guillermo del Toro - nhà biên kịch/đạo diễn/sản xuất lừng danh từng được đề cử nhiều Oscar. Ông quyết định triển khai thành một phim điện ảnh hoàn chỉnh. Lý do nhà sản xuất này nhận lời cùng làm bộ phim, như ông chia sẻ là: "Quá lôi cuốn, khiến người xem mong được thấy nhiều hơn, bởi phim khai thác đề tài mở về những điều có thể tác động mạnh tới lũ trẻ, ý nghĩa của việc trở thành cha mẹ, tình yêu và sự giúp đỡ có thể đến bằng nhiều cách khác nhau như thế nào".

P.C.Tùng

>> Phim ma vào mùa
>> Mùa phim kinh dị
>> Phim kinh dị Thái ra mắt khán giả Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.