Công ty in Phú Thịnh - ấn tượng không phai mờ

18/01/2013 05:00 GMT+7

Trong cuộc sống của mỗi con người, bất kỳ ai trong chúng ta đều cũng trải qua việc tặng quà và nhận quà. Đó vừa là hành động mang đậm nét văn hóa giao tiếp ứng xử vừa là nghệ thuật lắm công phu, bởi nó là cơ hội tỏ lòng tri ân, sự biết ơn, tình thân hữu… đến người nhận.

Công ty in Phú Thịnh - ấn tượng không phai mờ

Công ty in Phú Thịnh - ấn tượng không phai mờ

Tặng quà không nhất thiết lúc nào cũng câu nệ về mặt vật chất mà phải thể hiện được tấm lòng chân thành của người tặng. Nhưng làm thế nào để khách hàng, đối tác, bạn bè hoặc người yêu..., thích nó và luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn ngắm lại món quà? Một câu hỏi tưởng chừng đơn giản, những nó lại là nỗi trăn trở của rất nhiều người.

Ra đời với mục tiêu giúp món quà của bạn tạo được dấu ấn sâu sắc trong lòng người được tặng cũng như bắc nhịp cầu cho các mối quan hệ trong cuộc sống hàng ngày, Công ty in Phú Thịnh mang đến giải pháp in ấn trên các chất liệu vật dụng như: thủy tinh, gốm sứ, in trên ly nhựa, bao bì nhựa... Đó sẽ là món quà rất ý nghĩa để xây dựng thương hiệu trong các dịp hội nghị, liên hoan, lễ tết…

Với dây chuyền công nghệ in hiện đại vượt bậc tiên tiến nhất, Công ty Phú Thịnh có thể in mọi hình ảnh lên mọi chất liệu mà bạn mong muốn và không mất nhiều thời gian, không còn phải lo sản phẩm sau khi in bị bong tróc, phai màu theo thời gian. Đặc biệt, công nghệ in men màu sắc của các sản phẩm sau khi in sống động như thật, sắc nét đến từng chi tiết.

Đến với Phú Thịnh, khách hàng có thể hài lòng bởi sự tư vấn, phục vụ nhiệt tình chu đáo của đội ngũ nhân viên được huấn luyện nghiệp vụ và tay nghề cao. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất dành cho bạn. Được sự tín nhiệm cao trong thời gian qua, Phú Thịnh vinh dự trở thành đối tác thân thiết của những nhãn hàng lớn như Pepsi, Coca Cola, Công ty bia Sài Gòn, Tập đoàn tài chính Bảo Việt..., và các công ty quảng cáo với các mẫu ly sứ, ly thủy tinh và các kiểu dáng như tô, chén, đĩa hoặc bộ tách trà có in ấn thương hiệu độc đáo. Và độ bền màu vĩnh cửu nhờ nung qua nhiệt trên 500 độ C sau khi in.

Trải qua các giai đoạn phát triển, sự thành công của Công ty in Phú Thịnh ngày hôm nay có sự đóng góp rất to lớn của các quý khách hàng, chính vì thế, chúng tôi luôn không ngừng phấn đấu, lấy chữ tín làm kim chỉ nam xuyên suốt trong các hoạt động kinh doanh của mình và mãi là người bạn thân thiết, đáp lại tình cảm và lòng tin yêu của quý khách hàng gần xa.

Thông tin liên hệ:

CTY TNHH MTV NHỰA &  IN PHÚ THỊNH
Địa chỉ 215 Phan Anh, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM
Điện thoại: 08-62603503 - Fax 08-62538279
Website: www.inphuthinh.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.