Hương Tràm và Đinh Hương so độ sáng tạo

16/01/2013 11:35 GMT+7

Cuộc thi Giọng hát Việt sau 6 tháng diễn ra đã kết thúc tối 13.1 với sự đăng quang của tài năng 18 tuổi - Hương Tràm. Chị họ Đinh Hương mặc dù không đăng quang nhưng lọt vào top 4 của một trong những chương trình truyền hình thực tế hot nhất hiện nay cũng đã là một thành công của cô gái đến từ Quảng Trị. Nhân dịp Xuân về, Hương Tràm và Đinh Hương có món quà rất đáng yêu và sáng tạo dành cho khán giả và êkip Giọng hát Việt.

Cuộc thi Giọng hát Việt sau 6 tháng diễn ra đã kết thúc tối 13.1 với sự đăng quang của tài năng 18 tuổi - Hương Tràm. Chị họ Đinh Hương mặc dù không đăng quang nhưng lọt vào top 4 của một trong những chương trình truyền hình thực tế hot nhất hiện nay cũng đã là một thành công của cô gái đến từ Quảng Trị. Nhân dịp Xuân về, Hương Tràm và Đinh Hương có món quà rất đáng yêu và sáng tạo dành cho khán giả và êkip Giọng hát Việt.

Với ngoại hình và tài năng của mình, Hương Tràm dường như sinh ra đã là “sao” nhưng cô chưa bao giờ tỏ ra là “người nổi tiếng” trong mắt bạn bè và người thân. Cô hành xử với mọi người vui vẻ, bình dị, chưa bao giờ tỏ ra khó chịu trong quá trình tập luyện, tham dự các sự kiện trong khuôn khổ chương trình Giọng hát Việt.

Mặc dù rất bận rộn trước thềm cuộc thi, nhưng trong buổi tập luyện cho vòng thi chung Kết, cô vẫn dành thời gian nghỉ giải lao để tự tay vẽ một tấm thiệp Xuân bằng Galaxy Note II gửi tặng khán giả.

Hương Tràm

Hương Tràm và tấm thiệp xuân
Hương Tràm và tấm thiệp Xuân “made by Hương Tràm”

Trong lúc vẽ thiệp Xuân, cô thổ lộ rằng, tính năng S Note trên Galaxy Note II có rất nhiều công cụ để người dùng khám phá sức sáng tạo của bản thân. Với Hương Tràm, cô đã tìm thấy niềm vui khi tạo ra những tấm thiệp đẹp từ S Note của chiếc Galaxy Note II.

Để làm một tấm thiệp, S Note có 5 loại bút với đa dạng các loại màu, mỗi loại có thể tùy chỉnh nét từ mảnh đến dày giúp người vẽ tùy chọn trong chế độ vẽ.

Thích thú nhất là công cụ chèn đối tượng của S Note, Hương Tràm có thể chèn ảnh chụp, ảnh từ bộ sưu tập, video, bản đồ, hình mẫu, hình dạng hay đặc biệt là phác họa ý tưởng. Hương Tràm chỉ cần viết chữ “holiday”, tức thì Galaxy Note II đã gợi ý cho người dùng các hình ảnh của tượng trưng cho năm mới như pháo tết, sâm panh, pháo hoa… Đặc biệt, S Note còn có khả năng ghi âm giúp Hương Tràm có thể tạo nên một tấm thiệp điện tử có giọng nói của chính mình trong đó. Nhìn khuôn mặt ngây thơ pha chút… hí hửng của Hương Tràm khi gửi tặng tấm thiệp đã hoàn thành qua email, êkip Giọng hát Việt đã rất xúc động và càng thêm yêu mến cô bé 18 tuổi này hơn.

Hương Tràm và Đinh Hương so độ sáng tạo 3
Hương Tràm và Đinh Hương luôn là hai chị em thân thiết

Không thực hiện một mình, Hương Tràm còn “lôi kéo” chị họ Đinh Hương làm một công thức bánh khoái - đặc sản của Quảng Trị trên Galaxy Note II gửi tặng êkip Giọng hát Việt để họ làm bánh nhâm nhi ngày Tết.

Dùng tính năng Easy clip và S Note, Đinh Hương đã có thể làm một công thức làm bánh khoái dễ dàng và trực quan. Easy clip cũng là một tính năng đặc biệt để những người sáng tạo như Đinh Hương cắt, lưu lại hình ảnh, nội dung tâm đắc trong quá trình lướt web, xem phim hay đọc sách… 

 Đinh Hương

Đinh Hương và công thức bánh khoái
Đinh Hương làm công thức bánh khoái ngày Tết trên S Note để gửi tặng êkip Giọng hát Việt

Dịp Xuân về là dịp người ta thường ôn lại những điều làm được trong năm cũ và có những dự định trong năm mới. Đến thời điểm này, Hương Tràm và Đinh Hương đã có thể tự hào vì có một năm cũ thành công và biết sáng tạo để theo đuổi đam mê và biến đổi mình từ một người không ai biết đến thành một ca sĩ nổi tiếng. Sự sáng tạo cũng là một chất keo thu hút và gắn kết giữa thí sinh, HLV và êkip Giọng hát Việt đến những khán giả, fan, giúp họ có được thành công hôm nay. Mong là họ sẽ tiếp tục sáng tạo như tinh thần “đam mê sáng tạo” của Galaxy Note II bây giờ.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Hương Tràm: Tôi chưa bao giờ nghĩ mình là "sao
>> Hành trình của quán quân Hương Tràm tại "Giọng hát Việt
>> Hương Tràm đăng quang "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên
>> Ca sĩ Hương Tràm: Sẽ không bị cám dỗ… nhiều

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.