Mang áo ấm tình thương đến vùng sâu, vùng xa

15/01/2013 12:35 GMT+7

(TNO) Hôm qua 14.1, Báo Thanh Niên phối hợp với Tỉnh đoàn Lâm Đồng và Huyện đoàn Đức Trọng tổ chức trao tặng 600 áo ấm mùa đông cho học sinh vùng sâu, vùng xa ở H.Đức Trọng (Lâm Đồng).

(TNO) Hôm qua 14.1, Báo Thanh Niên phối hợp với Tỉnh đoàn Lâm Đồng và Huyện đoàn Đức Trọng tổ chức trao tặng 600 áo ấm mùa đông cho học sinh vùng sâu, vùng xa ở H.Đức Trọng (Lâm Đồng).

>> Caravan Sài Gòn - Phan Thiết: “Phép thử” cho những kẻ mê "xê dịch

Tham gia chuyến công tác còn có 10 thành viên của Diễn đàn ô tô Vietcaravan, đơn vị tài trợ cho chương trình.

Đoàn đã vượt hơn 110 km trong tiết trời buốt lạnh để đến các Trường tiểu học Chơ Ré (xã Đa Quyn); Trường tiểu học Tà Năng (xã Tà Năng) và tiểu học Ninh Loan (xã Ninh Loan) để tận tay trao cho các học sinh vùng sâu này những chiếc áo ấm nghĩa tình.

Mang tình thương đến vùng sâu
Ca sĩ Phạm Thanh Thảo tham gia chương trình - Ảnh: Lâm Viên

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo (thành viên của Diễn đàn ô tô Vietcaravan), khi đến các trường đều dành thời gian trò chuyện và hát tặng các bạn nhỏ những bài hát thật dễ thương như: Bắc kim thang, Chú thỏ con, Cả nhà thương nhau… để chung vui và tặng quà cho các học sinh cùng thầy, cô giáo.

Anh Trần Thái Ngọc Duy, Chief Admin (người điều hành, quản trị) diễn đàn ô tô Vietcaravan tỏ ra “áy náy” khi thấy số học sinh cần áo ấm còn nhiều nhưng số lượng áo mà đoàn mang theo không đủ tặng cho tất cả các em. Anh cho biết lần sau sẽ vận động các thành viên đóng góp nhiều hơn để mỗi học sinh của các trường đều có đủ áo ấm.

Tại Trường tiểu học Chơ Ré, các thành viên của Diễn đàn ô tô Vietcaravan còn quyết định tặng thêm 35 suất quà tết (100.000 đồng/suất) cho 35 học sinh nghèo vượt khó của trường để góp thêm phần nào giúp các em và gia đình vui xuân, đón tết.

Mang tình thương đến vùng sâu
Những tấm áo ấm nghĩa tình chia sẻ với trẻ em khó khăn vùng cao - Ảnh: Lâm Viên

Anh Phan Đức Thái, Phó bí thư Tỉnh đoàn Lâm Đồng chia sẻ: “Những chiếc áo ấm mùa đông đã nói lên tình cảm của Báo Thanh Niên, của các thành viên Diễn đàn ô tô Vietcaravan dành cho học sinh vùng sâu Lâm Đồng. Đây là món quà rất ý nghĩa, và cũng đúng vào thời điểm Tỉnh đoàn Lâm Đồng đang phát động Tháng tình nguyện mùa đông”.

Lâm Viên - Gia Bình

>> Triển lãm ảnh "Báo Thanh Niên với Trường Sa
>> Phóng viên Báo Thanh Niên bắt nóng nghi can trộm xe máy
>> Báo Thanh Niên chia sẻ “Góc nhìn của tôi” với sinh viên báo chí
>> Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ tặng bằng khen cho Báo Thanh Niên
>> Tòa soạn Báo Thanh Niên tại Hà Nội chuyển địa điểm
>> Chỉ đạo làm rõ thông tin Báo Thanh Niên nêu
>> Báo Thanh Niên đến với đồng bào vùng lở núi
>> Báo Thanh Niên sẻ chia nỗi đau với gia đình nạn nhân vùng lũ Nghệ An
>> Báo Thanh Niên hỗ trợ 92 triệu đồng cho gia đình các nạn nhân vụ sạt lở ở Yên Bái
>> Báo Thanh Niên đoạt nhiều giải báo chí quốc gia

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.