Tết sum vầy cùng thực phẩm Tiến Nga

14/01/2013 16:56 GMT+7

Mỗi dịp tết đến, nhu cầu về thực phẩm và các loại hàng hóa luôn tăng cao, người tiêu dùng phải chuẩn bị rất nhiều các loại lương thực, thực phẩm cho gia đình cũng như làm quà biếu. Ngoài các loại thực phẩm, nguyên liệu tươi sống như rau, củ, quả, thịt, cá…thì thực phẩm khô và đồ hộp cũng là lựa chọn không thể thiếu của nhiều gia đình trong dịp này. Một trong những thương hiệu được các bà nội trợ ưa chuộng hiện nay đó là các sản phẩm của Công ty TNHH SX TM Tiến Nga.

Có mặt trên thị trường gần 10 năm, thương hiệu Tiến Nga được biết đến với các sản phẩm chủ lực như khô bò, khô mực, mực tẩm gia vị, hạt điều sấy, chà bông thịt, chà bông cá,…Bên cạnh đó, công ty cũng mở rộng và phát triển thêm các sản phẩm đồ hộp ăn liền. Với nhiều chủng loại đa dạng như bò xay sốt cà, bò nấu đậu, cá nục sốt cà, cá ngừ sốt cà, cá ngừ ngâm dầu, patê gan, patê thịt lợn, heo hai lát, bò hai lát…, Tiến Nga đã mang đến cho các bà nội trợ nhiều sự lựa chọn hấp dẫn, để cải thiện bữa ăn gia đình.

Tết sum vầy cùng thực phẩm Tiến Nga 1 

Để chinh phục được niềm tin của đông đảo khách hàng và người tiêu dùng, Công ty Tiến Nga luôn quan tâm đến chất lượng của sản phẩm và coi đó là sự sống còn của doanh nghiệp. Các sản phẩm của Tiến Nga đều được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo chất lượng và được kiểm tra chặt chẽ trong suốt quá trình chế biến cho đến khi hoàn tất, đóng gói và phân phối ra thị trường. Việc tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và HACCP đã giúp cho các sản phẩm của Tiến Nga luôn được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao. Đặc biệt, nhiều năm qua, các sản phẩm của Tiến Nga đã được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao cùng nhiều danh hiệu tiêu biểu khác.

Hiện nay, các sản phẩm của Tiến Nga được phân phối rộng rãi tại khắp các hệ thống siêu thị và cửa hàng thực phẩm trên cả nước. Song song đó, Công ty cũng mở rộng hoạt động phân phối tại thị trường một số nước trong khu vực.

Tết sum vầy cùng thực phẩm Tiến Nga 2 

Trao đổi về hoạt động sản xuất trong thời điểm cuối năm, Anh Phan Thanh Phương – GĐ Công ty TNHH SXTM Tiến Nga cho biết: “Nhằm đáp ứng cho nhu cầu của người dân trong dịp tết, thời gian qua, Công ty Tiến Nga đã lên kế hoạch sản xuất cụ thể cho từng mặt hàng. Trong đó chúng tôi tập trung cho các sản phẩm có nhu cầu cao như khô bò, khô mực, hạt điều sấy cũng như các sản phẩm đồ hộp”

Có thể nói, trước sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã của các mặt hàng thực phẩm khô và đồ hộp trên thị trường, người tiêu dùng sẽ có không ít băn khoăn và lo lắng trong quá trình lựa chọn cũng như sử dụng. Tuy nhiên, với Tiến Nga, bạn không chỉ lựa chọn được những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu, mà còn góp phần mang đến những bữa cơm ngon miệng cho gia đình bạn.

Hãy luôn là người tiêu dùng thông thái để chăm lo cho sức khỏe của gia đình.

Thông tin tham khảo tại www.tiennga.com

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SX TM TIẾN NGA
Địa chỉ: 22/4 Đường 32, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, Tp. HCM 
Tel: 08.37203122   Fax: 08.37204429 
Website: www.tiennga.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Thực phẩm màu đỏ đẩy lùi cảm lạnh
>> Ngừa ung thư cổ tử cung bằng thực phẩm
>> Thực phẩm tăng giá
>> Thực phẩm giảm đau
>> Đẩy mạnh thanh tra thực phẩm Tết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.