Nâng cao năng lực bảo vệ bầu trời Tổ quốc

14/01/2013 02:23 GMT+7

Ngày 13.1, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đến thăm và kiểm tra công tác trực ban huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu của Đoàn tên lửa phòng không 64, Sư đoàn Phòng không 361, Quân chủng Phòng không - Không quân.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng bày tỏ vui mừng trước những bước trưởng thành và phát triển vượt bậc, đi nhanh vào chính quy hiện đại của lực lượng phòng không, không quân để sẵn sàng bảo vệ vững chắc bầu trời của Tổ quốc. Thay mặt Chính phủ, Thủ tướng biểu dương và đánh giá cao nỗ lực của Sư đoàn Phòng không 361 nói chung và Đoàn tên lửa Phòng không 64 đã phát huy truyền thống anh hùng, lập được nhiều thành tích trong việc tiếp nhận, làm chủ nhanh các vũ khí hiện đại, hoàn thành huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu cao, góp phần trực tiếp vào gìn giữ hòa bình, độc lập chủ quyền quốc gia.

Nâng cao năng lực bảo vệ bầu trời Tổ quốc
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thăm hệ thống khí tài hiện đại của Đoàn tên lửa phòng không 64 - Ảnh: TTXVN

Đảng, Nhà nước hết sức cố gắng trang bị cho quân đội đi thẳng vào hiện đại phù hợp với khả năng của đất nước, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đề nghị Bộ tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân, Sư đoàn 361 và Đoàn tên lửa 64 chú trọng làm tốt công tác hậu cần, đảm bảo nhà ở, chế độ lương để cán bộ, sĩ quan, chiến sĩ yên tâm công tác, phục vụ lâu dài trong quân đội.

TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.