Học bổng toàn phần tại Brunei

13/01/2013 20:15 GMT+7

(TNO) Chính phủ Brunei vừa thông báo sẽ cấp học bổng toàn phần cho các ứng viên Việt Nam để theo học chương trình cử nhân, thạc sĩ hoặc tiến sĩ tại nước này.

(TNO) Chính phủ Brunei vừa thông báo sẽ cấp học bổng toàn phần cho các ứng viên Việt Nam để theo học chương trình cử nhân, thạc sĩ hoặc tiến sĩ tại nước này.

Ứng viên trúng tuyển sẽ được học tại một trong ba viện, đại học ở Brunei: Universiti Brunei Darussalam (UBD), Universiti Islam Sultan Sharif Ali (UNISSA) và Institut Teknologi Brunei (ITB). Các cơ sở này đào tạo nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có kỹ sư sinh học, y khoa, ngôn ngữ học, nghệ thuật...

Điều kiện dự tuyển: đối với học bổng đại học, ứng viên là sinh viên năm nhất hoặc năm hai, điểm trung bình ba năm học phổ thông phải từ 7 trở lên. Đối với học bổng sau đại học, ứng viên tốt nghiệp đại học hoặc thạc sĩ loại trung bình khá trở lên. Tất cả ứng viên phải thành thạo một trong các thứ tiếng: Anh, Malaysia hoặc Ả rập để sử dụng trong học tập.

Ứng viên nộp hồ sơ trước ngày 4.2.2013 cho Văn phòng Cục Đào tạo với nước ngoài, Bộ Giáo dục và Đào tạo, 21 Lê Thánh Tông, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Được biết, sau khi tổng hợp các hồ sơ ứng viên hợp lệ, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ chủ động gửi đề nghị về số lượng học bổng để phía Brunei duyệt cấp học bổng.

Thông tin chi tiết về học bổng, cách nộp hồ sơ cũng như ngành học được đăng tại http://www.vied.vn.

Văn Khoa

>> Chuyển đổi chương trình học bổng nước ngoài bằng ngân sách
>> Chương trình học bổng Ireland
>> Trao học bổng
>> Học bổng tiến sĩ tại Bỉ
>> Học bổng du học
>> Trao học bổng cho học sinh nghèo, hiếu học
>> Trao học bổng 02.12.2012
>> Học bổng “Nâng bước đến trường”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.