Xe Santa Fe bốc cháy ngay cây xăng

13/01/2013 14:05 GMT+7

(TNO) Do bơm nhầm xăng vào xe cho khách nên nhân viên cửa hàng xăng dầu CTM ở số 1174 đường Láng, P.Láng Thượng, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội phải hút xăng ra. Do bất cẩn, xăng tràn ra rãnh thoát nước và gây nên vụ hỏa hoạn.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21 giờ ngày 12.1, tại cửa hàng xăng dầu nói trên.

Tại hiện trường, những người dân chứng kiến sự việc, đồng thời cũng tham gia chữa cháy cho biết, trước thời điểm xảy ra hỏa hoạn, một người phụ nữ có lái xe ô tô nhãn hiệu Santa Fe BKS 29A-454.70 đến cửa hàng xăng dầu CTM để tiếp nhiên liệu.

Vị khách yêu cầu nhân viên cửa hàng bơm 1 triệu đồng tiền dầu Diezen. Tuy nhiên, nhân viên cửa hàng này lại bơm nhầm xăng A95.


Hiện trường vụ hỏa hoạn - Ảnh: Hà An

Phát hiện sự nhầm lần, nhân viên của cửa hàng xăng dầu CTM yêu cầu người lái điều khiển chiếc ô tô dịch chuyển sang bên phải, cách cột bơm xăng khoảng 10 mét để hút hết xăng ra.


Chiếc xe ô tô bị hư hỏng - Ảnh: Hà An

Trong quá trình hút, nhân viên cửa hàng đã vô tình làm tràn xăng ra rãnh thoát nước gần đó. Thật không may, ai đó đã vứt điếu thuốc lá hút dở xuống rãnh. Trong nháy mắt, ngọn lửa bùng lên dữ dội và cháy lan nhanh theo rãnh nước rồi bén vào chiếc ô tô.

Nhân viên cửa hàng xăng dầu CTM đã hô hoán và cùng người dân dùng nhiều bình cứu hỏa dập lửa.

Do được ứng cứu kịp thời nên rất may ngọn lửa đã không lan sang các cột bơm xăng gần đó. Tuy nhiên, phần gầm và đuôi chiếc xe ô tô bị hư hỏng khá nặng.

Cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc.

Tin, ảnh: Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.