Bắt 2 anh em đâm chết học sinh trước cổng trường

13/01/2013 03:15 GMT+7

Công an thị xã Ayun Pa ngày 12.1 cho biết vừa bắt khẩn cấp hai anh em ruột Võ Xuân Tú (28 tuổi) và Võ Xuân Chính (18 tuổi, đều trú thị xã Ayun Pa), là nghi can đâm chết em Nguyễn Văn Mười (18 tuổi, học sinh lớp 11 Trường THPT Lý Thường Kiệt, thị xã Ayun Pa).

Tạm giữ 2 nghi can giết người ở công viên

Chiều 9.1, do mâu thuẫn với một bạn học cùng trường, Chính  gọi Tú đến trường dằn mặt bạn. Trong lúc đánh nhau, Tú đã đâm nhầm Mười khiến em chết trên đường đi cấp cứu.

* Cùng ngày, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an TP.HCM quyết định tạm giữ hình sự Trần Trọng Dự (23 tuổi), Lê Văn Tân (17 tuổi, cháu của Dự, cả 2 đều tạm trú Q.Gò Vấp), do liên quan đến vụ giết người. Khoảng 21 giờ ngày 8.1.2012, anh Nguyễn Tấn Phát (21 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp) cùng 5 người bạn vào công viên Gia Định chơi thì gặp nhóm của Tân (3 nam, 2 nữ).

Tân trêu chọc các bạn gái của nhóm Phát nên bị Phát cầm khúc gỗ đuổi đánh, nhưng được người dân trong công viên can ngăn. Sau đó, Tân gọi điện thoại cho Dự đi xe gắn máy, mang dao bấm đến đưa cho Tân “xử” Phát. Khi Phát cùng nhóm bạn ra bãi giữ xe trước số 5 Hoàng Minh Giám, P.9, Q.Phú Nhuận lấy xe, thì Tân xông đến đâm một nhát vào lưng Phát, rồi lên xe Dự tẩu thoát. Phát được đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng 1 ngày sau tử vong. 

Trần Hiếu - Đàm Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.