Taylor Swift bị chê “kém sex”

12/01/2013 12:10 GMT+7

(TNO) Bạn bè của Styles Harry đã tiết lộ với báo chí lý do anh chàng dứt tình với Taylor Swift là vì “công chúa nhạc country” luôn tỏ ra ơ hờ với chuyện “chăn gối”.

(TNO) Bạn bè của Styles Harry đã tiết lộ với báo chí lý do anh chàng dứt tình với Taylor Swift là vì “công chúa nhạc country” luôn tỏ ra ơ hờ với chuyện “chăn gối”.

Ngày 11.1, website giải trí Radar Online (Mỹ) dẫn nguồn tin thân cận là bạn bè của Styles Harry cho biết lý do khiến cặp sao trẻ chia tay là vì sự đối lập trong “nhu cầu” tình dục. Harry Styles quá mệt mỏi với sự lãnh cảm của Taylor Swift.

Nguồn tin cho biết: “Mặc dù yêu Harry nhưng Taylor không muốn ân ái thường xuyên. Trong khi đó, Harry là một chàng trai trẻ, đã từng có quan hệ với hàng tá phụ nữ hơn tuổi, rồi các cô gái trẻ luôn vây quanh anh ấy… Hai người chẳng khi nào hòa hợp chuyện giường chiếu”.


Taylor Swift bất ngờ bị bạn bè Styles Harry tố chuyện “kém sex” - Ảnh: AFP 

Nguồn tin này cũng nói thêm rằng có lẽ lo lắng bị đánh giá là cô gái đa tình, thay người yêu như thay áo, nên Taylor Swift luôn muốn “giữ ý” với bạn trai. Chính điều này khiến Harry quyết định chia tay người tình xinh đẹp hơn mình 5 tuổi.

“Taylor sợ mọi người sẽ nói mình là cô gái không ngoan, vì thế cô rất bảo thủ trong chuyện sex... Rồi Harry luôn thích tới bar hay hộp đêm, nhưng Taylor lại chỉ thích ở nhà và chủ đề muôn thưở của cô chỉ toàn mấy món đồ cổ. Lối sống của họ quá khác nhau nên Harry không cảm thấy thỏa mãn”, một nguồn tin khẳng định.

Quả thực, với giới trẻ phương Tây, đặc biệt là những nghệ sĩ trẻ ở Hollywood, quan niệm về tình dục hay “ăn cơm trước kẻng” chẳng phải điều “khó nói”. Tuy nhiên, Taylor Swift lại nổi tiếng như một hình mẫu gái ngoan hiếm có. Nhiều người nhận định rằng Taylor Swift không phải là một cô gái có tư duy “mở” về tình dục.

Một điều đáng chú ý, nếu như Taylor Swift trước đây từng tuyên bố đừng ai nói với cô về sex, cô đặc biệt rất khó chịu khi nhắc tình dục giữa chốn đông người, thì nay bị bạn bè Harry Styles bóc mẽ khả năng “kém sex” trên mặt báo chắc chắn sẽ là chuyện không mấy dễ chịu đối với nữ ca sĩ tài năng này.

Linh San

>> Taylor Swift chê Harry Styles là “kẻ ngớ ngẩn”
>> Taylor Swift, Rihanna "khoe giọng" tại Grammy 2013
>> Taylor Swift và Harry Styles “đường ai nấy đi”?
>> Taylor Swift và Miley Cyrus làm từ thiện tích cực nhất
>> Taylor Swift cặp kè với thành viên nhóm One Direction?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.