Sinh viên bị đánh hội đồng vẫn chưa được xuất viện

12/01/2013 15:07 GMT+7

(TNO) Chiều nay 12.1, gia đình sinh viên (SV) Thái Duy Mạnh (20 tuổi) đi kiến tập tại Trường cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Thái Nguyên bị đánh hội đồng cho biết, Mạnh vẫn đang phải nằm điều trị tích cực tại Bệnh viện Xanh Pôn, chưa biết khi nào được xuất viện.

(TNO) Chiều nay 12.1, gia đình sinh viên (SV) Thái Duy Mạnh (20 tuổi) đi kiến tập tại Trường cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Thái Nguyên bị đánh hội đồng cho biết, Mạnh vẫn đang phải nằm điều trị tích cực tại Bệnh viện Xanh Pôn, chưa biết khi nào được xuất viện.

>> Tìm cách giảm bạo lực học đường
>> Ngăn ngừa bạo lực học đường
>> Điều tra vụ xông vào ký túc xá đánh sinh viên

 sinh viên bị đánh hội đồng
SV Mạnh vẫn phải nằm điều trị tích cực tại Bệnh viện Xanh Pôn, chưa biết khi nào được xuất viện - Ảnh: Đ.H

Theo ông Thái Duy Thắng, bố của nạn nhân, hiện tại Mạnh đã bắt đầu ăn được cháo, không phải truyền thức ăn qua ống xông như mấy hôm mới nhập viện. “Cháu vẫn đau lắm, ăn ít, không được đi lại. Bác sĩ cũng chưa cho tiếp xúc nhiều do Mạnh còn yếu. Những vết thương vùng đầu, mặt vẫn sưng tấy. Các bác sĩ cũng chưa cho biết khi nào được ra viện”, ông Thắng nói.

Gia đình nạn nhân cũng cho hay gia đình chưa làm đơn trình báo cơ quan chức năng được do bận lo lắng, chăm sóc cho Mạnh. Cũng theo bố nạn nhân, Công an H.Phổ Yên (Thái Nguyên) và nhà trường cũng đã cử người đến thăm, tiếp xúc lấy lời khai của Mạnh. Nhưng do sức khỏe của Mạnh không được tốt nên các bác sĩ chỉ cho gặp trong thời gian ngắn.

Thượng tá Trần Văn Sơn, Trưởng Công an H.Phổ Yên cũng xác nhận, đã cho người đến tiếp xúc với SV Thái Duy Mạnh nhưng do nạn nhân còn yếu nên bác sĩ không cho tiếp xúc nhiều. Do vậy, việc điều tra còn đang gặp khó khăn.

Trưởng Công an H.Phổ Yên cho biết đã tung điều tra viên đến làm việc với một số đối tượng thuộc diện nghi vấn ở các tỉnh Vĩnh Phúc, Bắc Ninh. Theo thượng tá Sơn, cơ quan điều tra Công an H.Phổ Yên đang triệu tập một số SV bị tình nghi tham gia hành hung SV Mạnh tối 7.1 và cho một số SV là nạn nhân, nhân chứng đến nhận mặt. Tuy nhiên, ông Sơn không vẫn chưa thông tin chi tiết.

Thanh Niên Online cũng đã cố gắng liên hệ với lãnh đạo Trường cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Thái Nguyên, nhưng chỉ nhận được câu trả lời: “đang họp” rồi cúp máy.

Đan Hạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.