Bắt thêm nghi can trong vụ nữ công nhân giết hại đồng nghiệp

12/01/2013 08:00 GMT+7

(TNO) Công an H.Nhơn Trạch (Đồng Nai) ngày 11.1 đã bắt giữ Nguyễn Văn Pha (24 tuổi, quê Cà Mau) để điều tra vai trò đồng phạm giết người trong vụ nữ công nhân Nguyễn Thị Tuyền (38 tuổi, ngụ H.Long Thành) bị sát hại.

(TNO) Công an H.Nhơn Trạch (Đồng Nai) ngày 11.1 đã bắt giữ Nguyễn Văn Pha (24 tuổi, quê Cà Mau) để điều tra vai trò đồng phạm giết người trong vụ nữ công nhân Nguyễn Thị Tuyền (38 tuổi, ngụ H.Long Thành) bị sát hại.

Liên quan đến vụ án này, ngày 7.1, Công an tỉnh Đồng Nai bắt giữ Phùng Thị Vương Quỳnh (22 tuổi) và Nguyễn Vinh Tân (21 tuổi, cùng quê Đồng Nai) và Khoản Kim Ước (19 tuổi, quê Cà Mau) để điều tra về hành vi “giết người” và “không tố giác tội phạm”.

Theo điều tra, Quỳnh và Tuyền làm chung bộ phận đóng gói tại Công ty Gitai (KCN Nhơn Trạch 2). Do nghi ngờ Tuyền đã bỏ khăn lau mặt của mình vào sọt rác nên chiều ngày 28.12.2012, Quỳnh xin nghỉ sớm, rồi nhờ Pha dùng xe gắn máy biển số 60B3-094.01 chở mình đến cổng công ty để trả đũa.

Khi Tuyền vừa tan ca, Pha đuổi theo chặn lại, để Quỳnh dùng dao đâm Tuyền.

Sau khi biết Tuyền chết, Quỳnh gọi điện báo cho Pha để lẩn trốn. Còn Tân (bạn trai Quỳnh) và Ước (bạn Quỳnh) biết Quỳnh là nghi can liên quan đến cái chết của Tuyền, nhưng không tố giác với cơ quan chức năng.

Kim Cương

>> Những lời khai ban đầu của 2 nghi can giết người chặt xác
>> Bắt 2 nghi can vụ giết người, chặt xác nhét trong bao tải
>> Trộm dùng dao dọa giết người
>> Vận động viên cử tạ lãnh án 10 năm tù về tội giết người
>> Y án 20 năm tù đối với kẻ giết người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.