Xe khách Thành Bưởi bị cướp là tin đồn thất thiệt

11/01/2013 11:50 GMT+7

(TNO) Ngày 10.1, trên một trang facebook đưa tin: “Mới nghe anh Thành Lộc thông tin, một chuyến xe của Thành Bưởi bị chặn cướp trên đường đi Đà Lạt. Toàn bộ hành khách bị trấn lột sạch...!!!”.

Sau đó, có hàng trăm comment phản hồi thông tin qua trang facebook trên, có người thích, có người cho đó là tin thất thiệt cần xác minh.

Báo Thanh Niên cũng nhận được nhiều cuộc gọi đề nghị thông tin về vụ việc trên. Chúng tôi đã liên lạc với Công an các huyện, thành phố trên địa bàn Lâm Đồng có quốc lộ 20 chạy ngang qua như Đạ Huoai, Bảo Lâm, Di Linh, Đức Trọng, TP.Bảo Lộc và TP.Đà Lạt.

Lãnh đạo công an các huyện và thành phố trên đều tỏ ra ngạc nhiên và khẳng định không nhận được thông tin nào về việc xe khách Thành Bưởi bị cướp trong những ngày qua.

Đại tá Nguyễn Đình Long, Trưởng Công an TP.Đà Lạt cho biết đã xác minh và không hề có chuyện xe Thành Bưởi bị cướp, nếu bị cướp thì lái xe và hành khách chắc chắn phải báo ngay cho công an địa phương gần nhất. Ông Long cho rằng đó chỉ là tin đồn thất thiệt.

Tối 10.1, ông Lê Đức Thành, Giám đốc Công ty TNHH Thành Bưởi cho biết: “Cách đây khoảng 4 tuần ở Đà Lạt đã có tin đồn xe Thành Bưởi bị cướp. Tôi khẳng định, xe Thành Bưởi chạy tuyến Đà Lạt - TP.HCM (và ngược lại) không hề bị trấn lột hoặc bị cướp trong thời gian qua”.

Lâm Viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.