Tre trong mỹ phẩm

12/01/2013 03:20 GMT+7

Vỏ, ruột và nhựa tre là thành phần quý cho việc chăm sóc cơ thể và da. Là một loại cây thân thiện môi trường, tre có thể cung cấp cho da những hoạt chất thiết yếu như silice, chất tham gia vào quá trình tổng hợp collagen giúp trẻ hóa da, khớp và dây chằng, xương.

Vỏ, ruột và nhựa tre là thành phần quý cho việc chăm sóc cơ thể và da. Là một loại cây thân thiện môi trường, tre có thể cung cấp cho da những hoạt chất thiết yếu như silice, chất tham gia vào quá trình tổng hợp collagen giúp trẻ hóa da, khớp và dây chằng, xương.

Hơn nữa, nhờ vào tính năng giúp hấp thụ can xi và vitamin B nên tre có khả năng tái thiết lập khoáng chất cho da, là hoạt chất trẻ hóa cần thiết cho biểu bì, tóc và móng.

Những giọt nước úa ra từ đốt tre có chứa silice, có thể hút nước và lập tức căng phồng nên được dùng để chế tạo gel trong mỹ phẩm trang điểm. Cấu tạo mềm mại, mịn và khả năng thấm hút nhanh màu phấn làm cho tre có mặt trong các loại bóng mắt, mascara và son môi. Silice còn có tính chất làm mờ cho các loại phấn lót lâu phai. Dưới dạng bột hay siêu hạt silice tự nhiên, ruột tre là nguyên liệu nền tuyệt vời cho sản phẩm tẩy tế bào chết với tính năng lột tẩy nhẹ làm cho da mịn láng và sáng hơn mà không gây kích ứng da. Mặt nạ, dầu gội, sữa dưỡng thể chiết xuất từ vỏ, lá, ruột và nhựa tre cũng được ưa chuộng hiện nay.

Hồng n

>> Làm đẹp với cám gạo
>> Làm đẹp với chanh
>> Làm đẹp bất ngờ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.