Sinh viên kiến tập bị đánh hội đồng

11/01/2013 03:40 GMT+7

Chiều 10.1, thượng tá Trần Văn Sơn, Trưởng công an H.Phổ Yên (Thái Nguyên), cho biết đang khẩn trương phối hợp cùng các cơ quan chức năng để điều tra làm rõ vụ anh Thái Duy Mạnh (20 tuổi, ngụ P.Hàng Bột, Q.Đống Đa, Hà Nội), sinh viên Trường cao đẳng Công nghệ và Kinh tế công nghiệp bị hành hung tập thể. Cũng theo thượng tá Sơn, công tác điều tra ban đầu đã gặp chút ít khó khăn do bị hại đã về Hà Nội nhập viện. Hiện Công an H.Phổ Yên đã xác định được nhóm thanh niên tấn công anh Mạnh vào tối ngày 7.1 đều là sinh viên học cùng trường.

Trước đó, ngày 7.1, Mạnh cùng các sinh viên năm 2 Khoa Kế toán của trường di chuyển từ cơ sở 2 ở số 6 Lê Văn Thiêm (TP.Hà Nội) lên cơ sở 1 tại xã Trung Thành, H.Phổ Yên, Thái Nguyên để kiến tập 2 tháng. Khoảng 20 giờ cùng ngày, sau khi ăn tối, Mạnh cùng hơn chục bạn khác cùng về ký túc xá chơi bài. Tại đây, một nhóm thanh niên đã bất ngờ đạp cửa xông vào phòng hành hung. Nhiều sinh viên tìm cách tháo chạy ra ngoài, còn Mạnh chậm chân thì bị đám người này đánh hội đồng. Ngay trong đêm đó, Mạnh được bạn bè đưa về Hà Nội để điều trị. Phiếu chụp X-quang của Bệnh viện Xanh Pôn ghi rõ Mạnh bị tổn thương nội sọ. Sau 3 ngày nhập viện, sức khỏe ổn định hơn, Mạnh nhớ lại: “Khi đạp tung cửa, xông vào, nhóm kia liên tục chửi bọn em, rồi lao vào đấm đá túi bụi mà không nói vì sao. Vài người nữa đứng sau còn lôi tuýp sắt cất trong áo rét ra vụt”. 

Hiện nhiều sinh viên ở cơ sở 2 của Trường cao đẳng Công nghệ và Kinh tế công nghiệp đã không còn dám quay lại Thái Nguyên để tiếp tục kiến tập. Chiều 10.1, trao đổi với Thanh Niên, Hiệu phó Nguyễn Tuấn Hải cho biết nhà trường đang cho số sinh viên đi kiến tập này nghỉ tới khi ổn định lại được tình hình. Hiện nhà trường đã tăng cường công tác an ninh, không để các sinh viên hoang mang, phối hợp cùng Công an H.Phổ Yên điều tra làm rõ.

Hà An - Thái Sơn

>> Giành khách, đánh người
>> Nhân viên giữ xe chung cư đánh người
>> Đánh người sau khi va quẹt xe
>> Bảo vệ Lotte Mart đánh người giao hàng nhập viện
>> Rủ nhau đi đánh người, cả nhóm cùng lãnh án
>> Đánh người vì bị gọi nhầm, cả nhóm lãnh án
>> Hàng trăm dân bao vây nhóm công nhân đánh người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.