Nữ sinh xúc phạm giáo viên trên facebook được bảo lãnh đi học lại

11/01/2013 18:10 GMT+7

(TNO) Chiều 11.1, ông Hoàng Văn Thịnh, Phó chủ tịch UBND P.An Xuân (TP.Tam Kỳ, Quảng Nam), cho biết chính quyền địa phương đã có cuộc họp với đại diện Trường THCS Lý Tự Trọng cùng gia đình em Nguyễn Thanh V., học sinh lớp 8/6 bị đuổi học do viết lên trang Facebook cá nhân những lời lẽ xuyên tạc lịch sử, xúc phạm giáo viên.

>> Xúc phạm giáo viên trên Facebook, nữ sinh bị thôi học 1 năm

Theo ông Thịnh, tại cuộc họp, bản thân em V. đã thừa nhận việc viết những nội dung sai trái lên trang facebook là việc làm không đúng. Cha mẹ em V. cũng nhận lỗi khi đã không quản lý, giáo dục tốt con cái dẫn đến sự việc đáng tiếc này.

Ông Nguyễn Thanh Văn, bố của em V. nói: “Con gái tôi vì suy nghĩ còn non dại nên khi đưa những nội dung không đúng lên mạng đã không lường hết hậu quả. Dù sao cháu cũng còn nhỏ và cần được giáo dục nên tôi chỉ mong các cấp quan tâm để cháu có thể đi học lại”.

Sau khi nghe gia đình em V. bày tỏ nguyện vọng, đại diện Đoàn TNCS Hồ Chí Minh P.An Xuân đã đứng ra bảo lãnh để em V. có thể tiếp tục đến trường.

“Kỷ luật của nhà trường là đúng, tuy nhiên chúng tôi nhận thấy em V. là một học sinh hiền và đã biết nhận ra sai trái của mình. Cho nên, việc cho em được đi học trở lại là nên làm. Chúng tôi cũng đã giao trách nhiệm cho nhà trường cùng gia đình tiếp tục giáo dục và quản lý em V. chặt chẽ hơn”, ông Thịnh nói.

Như Thanh Niên Online đã thông tin, em Nguyễn Thanh V. (trú tại khối phố 5, P.An Sơn, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam), đã bị Trường THCS Lý Tự Trọng buộc thôi học trong thời hạn 1 năm vì có hành vi xuyên tạc lịch sử, xúc phạm giáo viên trên mạng xã hội.

Hoàng Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.