Lạc quan như Mathieu Amalric

12/01/2013 03:40 GMT+7

Là diễn viên đang được yêu thích của màn ảnh Pháp, vẻ tươi tắn và khỏe mạnh của anh luôn là đích ngắm của thanh niên kinh đô ánh sáng.

Tươi tỉnh, dễ gần với dáng dấp trẻ hơn số tuổi 48, Mathieu luôn tự hào về ngoại hình của mình. Anh tâm sự: “Tôi ít khi bị bệnh vì nghiện tập thể dục. Tôi thuộc týp người cơ bắp, có sức mạnh!”. Mà thật vậy, để vào vai trong phim Điệp viên 007 - Định mức khuây khỏa, Mathieu đã phải bỏ ra 5 tháng để chỉn chu hình thể trong phòng tập với huấn luyện viên.

 Lạc quan như Mathieu Amalric
Ảnh: AFP

Khi hỏi về thói quen thì anh thú nhận mình chỉ uống nước vòi, thậm chí làm sữa cũng thế. Nhưng yêu cầu hàng đầu của anh là phải nấu nướng thật bài bản và phải chọn những thực phẩm tươi sống. “Tôi thích thịt, cá, gia cầm... không hạn chế. Tôi thuộc hạng có tâm hồn ăn uống mà. Đôi khi cũng không thể cưỡng lại những khi các con đi thưởng thức gà  KFC (cười). Mathieu tuy đã làm bố nhưng vẫn rất trẻ trung. Anh nhủ với các fan của mình rằng: “Hãy sống hết mình, lạc quan, kiểm soát được công việc và nghỉ ngơi hợp lý!”.

Nguyễn Minh

>> Làm đẹp trước khi ngủ
>> Tư vấn làm đẹp
>> U.50 làm đẹp  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.