Công an bắt sới bạc, 2 người té lầu tử nạn

11/01/2013 03:25 GMT+7

Lúc 15 giờ 30 ngày 10.1, Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an Q.Tân Bình (TP.HCM) đã ập vào sới bạc nằm trên lầu 4, lô B của chung cư K300 đường Quách Văn Tuấn, P.12, Q.Tân Bình.

Lúc trinh sát ập vào kiểm tra, tại chiếu bạc có hơn 10 người nhưng có 3 người chạy ra lan can phía sau căn hộ, leo lên rào chắn bằng sắt tìm đường thoát thân xuống lầu dưới thì bất ngờ rào chắn bị gãy làm 3 người rơi xuống đất. Vụ tai nạn khiến 1 người chết tại chỗ, 1 người tử vong trên đường đưa đi bệnh viện và 1 người trọng thương. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, tất cả con đường dẫn vào chung cư đã được cô lập hoàn toàn nhằm phục vụ công tác khám nghiệm hiện trường. Theo người dân, thời điểm công an đột nhập vào kiểm tra có nghe tiếng súng nổ, sau đó thì xảy ra vụ việc. Ông Nguyễn Quốc Bửu (68 tuổi, giữ xe chung cư) kể lại: “Lúc đó, tôi đang nằm trong nhà xem ti vi thì nghe một vài tiếng “bịch, bịch, bịch”… cứ tưởng chậu hoa của nhà nào trên lầu rơi. Tôi mở cửa phía sau ra nhìn thấy 3 người nằm một chỗ; trong đó 1 người nằm bất động, 1 người giãy giụa, 1 người há miệng thở hổn hển. Tôi hốt hoảng hô hoán lên cho mọi người đến cứu giúp đưa đi bệnh viện, nhưng chỉ đưa được 2 người đi vì người kia đã chết”.

Công an bắt sới bạc, 2 người té lầu tử nạn
Người dân đang lấy cát lấp vết máu tại hiện trường xảy ra vụ việc - Ảnh: Công Nguyên

Đến 20 giờ 44 cùng ngày, công an đã đưa các con bạc còn lại về trụ sở tiếp tục ghi nhận lời khai. Theo thông tin chúng tôi nắm được, 2 người tử nạn có một người tên Như (44 tuổi) và một người tên Thương (41 tuổi, đều quê Hải Dương). Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Đàm Huy - Công Nguyên

>> Khởi tố 91 bị can ở sới bạc lớn nhất miền Bắc
>> Công an bắt sới bạc, một người bị bắn chết
>> Vụ triệt phá sới bạc lớn nhất miền Bắc: Chủ sới dùng công nghệ để "bịp
>> Cục trưởng hình sự kể chuyện phá sới bạc lớn nhất miền Bắc
>> Đột kích sới bạc lớn nhất miền Bắc, tạm giữ 105 người
>> Triệt phá 3 sới bạc quy mô lớn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.