Mạnh tay với vũ trường trá hình

10/01/2013 08:25 GMT+7

(TNO) Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Nguyễn Thành Tâm ngày 9.1 đã ký công văn gửi Công ty Điện lực và Công ty CP cấp thoát nước yêu cầu ngưng cấp điện, nước cho Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ giải trí Ngọc Quyên ( vũ trường Galaxy - đường Tôn Đức Thắng, P. Phú Thủy, TP.Phan Thiết) vì không chấp hành quyết định xử phạt của UBND tỉnh.

>> Rầm rộ vũ trường chui ở Phan Thiết

Trước đó, vào ngày 16.7.2012, Chủ tịch UBND TP.Phan Thiết ra quyết định xử phạt mức tiền 45 triệu đồng đối với Công ty Ngọc Quyên vì xây dựng trái với nội dung giấy phép (xin xây dựng nhà 3 tầng làm nhà ở cho công nhân thì chỉ xây dựng nhà cấp 4 làm vũ trường), lấn vỉa hè trong khi xây dựng, giấy phép là quán bar nhưng hoạt động như vũ trường; đồng thời yêu cầu phải tháo dỡ phần lấn chiếm và ngưng mọi hoạt động, nhưng vũ trường này vẫn không chấp hành.

Tiếp đến, ngày 9.10.2012, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận lại ra quyết định xử phạt chủ của vũ trường Galaxy 47 triệu đồng về hành vi vi phạm trên và yêu cầu phải khắc phục hậu quả, nhưng chủ vũ trường này vẫn không chấp hành.

Tại  buổi triển khai kế hoạch năm 2013 với cán bộ chủ chốt của tỉnh vào hôm qua 9.1, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Lê Tiến Phương khẳng định kiên quyết chấn chỉnh hoạt động ở các quán bar, vũ trường trá hình. “Không thể để tồn tại tình trạng coi thường pháp luật như vậy được. Người dân cầm đơn lên tận UBND tỉnh tố cáo các sai phạm này, rất nhức nhối”- ông Phương nói.

Như Thanh Niên Online từng nhiều lần phản ánh, trên địa bàn TP. Phan Thiết có đến 5 quán bar nhưng lại hoạt động như vũ trường. Tại các vũ trường này liên tục xảy ra những vụ gây mất an ninh trật tự, vi phạm các quy định của pháp luật. Thậm chí, tại vũ trường Bocano từng xảy ra các vụ hàng chục đối tượng từ tỉnh khác đến thanh toán nhau, thậm chí là đâm chết người như hôm 30.11.2012.

Quế Hà

>> Cháy công trình vũ trường lớn nhất Đà Nẵng do hàn điện bất cẩn
>> Lại cháy lớn tại công trình vũ trường New Phương Đông
>> Cháy vũ trường lớn nhất Cần Thơ
>> Cháy vũ trường lớn nhất Cần Thơ, 2 người phải cấp cứu
>> Khởi tố vụ án giết người ở vũ trường
>> Tóm gọn “đội bay” phê ma túy ở vũ trường
>> Đường dây mua bán ma túy cho vũ trường, quán bar hầu tòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.