Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương làm giám khảo "Cặp đôi hoàn hảo"

09/01/2013 22:15 GMT+7

(TNO) Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sẽ trở thành giám khảo chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2013 cùng hai gương mặt quen thuộc là đạo diễn Lê Hoàng và nhạc sĩ Lê Minh Sơn.

(TNO) Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sẽ trở thành giám khảo chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2013 cùng hai gương mặt quen thuộc là đạo diễn Lê Hoàng và nhạc sĩ Lê Minh Sơn.

Trong buổi họp báo chiều 9.1, ban tổ chức chương trình Cặp đôi hoàn hảo đã chính thức công bố 10 cặp đôi thí sinh và các giám khảo của chương trình năm nay.

Theo đó, đạo diễn Lê Hoàng và nhạc sĩ Lê Minh Sơn sẽ trở lại “ghế nóng” Cặp đôi hoàn hảo. Năm ngoái, những nhận xét sâu cay của đạo diễn Lê Hoàng từng gây ra những phản ứng trái chiều nhưng cũng tạo nên cá tính riêng cho vị giám khảo này trên "ghế nóng" chương trình.


Nhạc sĩ Lê Minh Sơn và đạo diễn Lê Hoàng sẽ trở lại "ghế nóng" Cặp đôi hoàn hảo

Điều bất ngờ là “ghế nóng” của ca sĩ Siu Black đã được giao lại cho nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Nữ nhạc sĩ này là tác giả của những ca khúc thu hút giới trẻ như: Thu tình yêu, Chiếc áo cho em, Vì em đã yêu anh… 

Cô cũng là chủ nhân của ca khúc Người hát tình ca (ca sĩ Uyên Linh thể hiện) đang vướng vào vụ lùm xùm liên quan đến giải thưởng Bài hát yêu thích. Tuy nhiên, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương không có mặt trong buổi họp báo vì bận việc.

Ngoài 3 vị giám khảo cố định, chương trình còn có một giám khảo thứ 4 linh động trong mỗi đêm thi.


Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương
 

Danh sách 10 cặp đôi thí sinh tham gia cuộc thi năm nay cũng đã được công bố bao gồm: Mỹ Lệ - Khương Ngọc, Cát Phượng - Phan Đinh Tùng, Minh Tiệp - Hà Thúy Anh, Thuận Việt - Thảo Trang, Lê Trung Cương - Khánh Ngọc, Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ, Nathan Lee - Ngọc Oanh, Phan Anh - Thái Trinh, Kim Oanh - Quang Hào và Hoàng Hải - Thùy Linh.

Trước đó, nữ ca sĩ Khánh Linh đã rút lui khỏi chương trình vì lý do sức khỏe, thay vào đó là thí sinh cuộc thi Giọng hát Việt - Hà Thúy Anh (Đinh Thị Thu Thùy).

Trấn Thành và Vy Oanh sẽ là hai MC của chương trình.


Các thí sinh và ekip chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2013

Cặp đôi hoàn hảo 2013 sẽ chính thức lên sóng từ ngày 20.1.2013 và sẽ trải qua 10 đêm thi với các chủ đề: nhạc tự chọn; Pop/Ballad, nhạc quốc tế; nhạc rock hoặc dân gian; hiphop hoặc dance; jazz hoặc R&B; nhạc acoustic và nhạc phim...

Trong ba đêm thi đầu, không có cặp thí sinh nào bị loại. Tuy nhiên, giám khảo vẫn cho điểm phần thi của từng cặp thí sinh. Số điểm này sẽ được cộng với số điểm (của ban giám khảo) trong đêm thi thứ tư để đưa ra quyết định những cặp nào sẽ bị loại trong đêm thi này.

Số điểm của các cặp thí sinh được quyết định bởi ban giám khảo (50%) cộng với số lượt bình chọn của khán giả (50%).

Cặp đôi đoạt giải nhất sẽ được trao giải thưởng trị giá 250 triệu đồng.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Hà Thúy Anh thế chân Khánh Linh trong "Cặp đôi hoàn hảo
>> Dàn diễn viên "Cặp đôi hoàn cảnh" tới Hà Nội
>> Trấn Thành - Vy Oanh làm MC "Cặp đôi hoàn hảo
>> 20 gương mặt tham gia "Cặp đôi hoàn hảo" 2013
>> 10 nghệ sĩ đầu tiên tham gia "Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> Hé lộ 10 nghệ sĩ đầu tiên tham gia "Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> Khởi động "Cặp đôi hoàn hảo" mùa thứ hai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.