Cặp đôi đón Valentine sớm ở cà phê “bệt”

09/01/2013 10:14 GMT+7

Còn một tháng nữa mới tới ngày Valentine nhưng màn tỏ tình đầy hào hứng, bất ngờ và độc đáo của cậu sinh viên năm 2 tại cà phê “Bệt” (Công viên 30.4, TP.HCM) đã làm rạo rực trái tim của biết bao bạn trẻ, sẵn sàng cho một mùa Valentine “để tình yêu dẫn lối”.

Từ một chàng trai hay ngại ngùng, Minh Thông đã quyết định thu hết can đảm để làm nên một điều bất ngờ cho bạn gái nhân ngày Valentine sắp đến.

Được bạn bè cổ vũ, Minh Thông đã gửi ý tưởng của mình đến cuộc thi "Let Love Rule - Hãy để tình yêu dẫn lối" trên trang Facebook CloseUp Việt Nam, và may mắn đã mỉm cười khi CloseUp lựa chọn ý tưởng tỏ tình độc đáo của Thông để "hiện thực hóa giấc mơ": Thông sẽ trổ tài hâm nóng tình yêu bằng màn đàn hát cùng với các cây ghita tại nơi hẹn hò quen thuộc với bạn gái.

Một “hiện trường” được chuẩn bị hết sức công phu từ rất sớm, huy động đến hơn 50 tay ghita từ nhiều CLB Ghita của các trường đại học tại TP.HCM, đồng thời tìm kiếm những gương mặt trẻ nhiệt tình tham gia vào vai trò "quần chúng", trang bị cả hoa hồng, bóng bay và nến để tăng thêm độ lãng mạn cho màn tỏ tình của đôi bạn. Tất cả đều được giữ bí mật tuyệt đối đến phút cuối để tạo nên một sự bùng nổ hoành tráng đầy bất ngờ dành cho Phương Hoài - bạn gái Minh Thông.

Clip tỏ tình với sự giúp sức của Close Up
Màn tỏ tình với sự giúp sức của Close Up

Màn tỏ tình đã thành công đến mức không chỉ khiến Phương Hoài rưng rưng vì hạnh phúc, kết thúc bằng màn trao cho nhau nụ hôn thật ngọt ngào, mà còn thu hút được sự chú ý của đông đảo các bạn trẻ và những khách qua đường, khiến một góc công viên 30.4 rộn ràng trong tiếng vỗ tay, lời chúc mừng, cũng như những ánh đèn flash chụp hình của các bạn trẻ chứng kiến xung quanh.

Rất đông các bạn trẻ đã cổ vũ và chúc mừng hạnh phúc của Thông - Hoài
Rất đông các bạn trẻ đã cổ vũ và chúc mừng hạnh phúc của Thông - Hoài

Hoài An, cô bạn trong "phi đội cổ vũ" cho chia sẻ: "Kể từ khi biết đến phong trào Let Love Rule, mình đã luôn ủng hộ những ý tưởng độc đáo cũng như sự dạn dĩ của các bạn rồi. Nên ngay khi nhận được lời kêu gọi từ CloseUp, mình đã ngay lập tức nhận lời vì có cơ hội để vun đắp niềm vui, niềm hạnh phúc, cũng như trở thành một phần trong màn tỏ tình lãng mạn đã trở thành một kỷ niệm đáng nhớ đối với mình. Điều đó thật tuyệt vô cùng!".

Trong khi đó, Mai Anh, một bạn trẻ chứng kiến màn tỏ tình cho biết: "Lúc nhìn thấy bạn trai ấy chạy đi mượn đàn mình đã thấy thú vị rồi, rồi khi nhìn thấy rất đông các bạn cùng chơi ghita cũng tham gia khiến mình là người ngoài cuộc mà còn thấy bất ngờ nữa. Nhìn các bạn ấy cùng đàn hát, cùng cười trong niềm hân hoan hạnh phúc cũng khiến mình vui lây. Không biết những người khác nghĩ thế nào, chứ riêng mình luôn cảm thấy hành động tỏ tình bất ngờ này thật trên cả tuyệt vời. Mình cũng chỉ mong sau này có người yêu cũng được tỏ tình theo một cách thú vị như thế!".

Đôi bạn trẻ đáng yêu Minh Thông – Phương Hoài
Đôi bạn trẻ đáng yêu Minh Thông - Phương Hoài


Để mang đến những màn tỏ tình bất ngờ, thú vị cho các bạn trẻ trong mùa Valentine năm nay, CloseUp đã mở ra cuộc thi "Hãy để tình yêu dẫn lối".

Theo đó, các bạn trẻ đều có cơ hội để tham gia vào chiến dịch bằng cách gửi ý tưởng tỏ tình độc đáo đến tham dự cuộc thi. Không chỉ nhận được sự bất ngờ đầy thú vị, bạn còn có cơ hội để trở thành người chiến thắng với những phần quà cực kỳ có giá trị dành cho 2 người. Truy cập Facebook CloseUp Việt Nam, tham gia cuộc thi và tạo cho mình một cơ hội tỏa sáng cùng tình yêu của chính bản thân mình nhé!

Đăng Lâm

>> Bổ sung vitamin B12 qua kem đánh răng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.