Thăm CSGT gặp nạn khi bắt cướp

08/01/2013 03:10 GMT+7

Sáng 7.1, thượng tá Trần Thanh Trà, Phó phòng CSGT đường bộ và đường sắt (PC67), Công an TP.HCM cùng chỉ huy một số đội nghiệp vụ của phòng đã đến thăm hỏi sức khỏe và động viên tinh thần trung úy Nguyễn Ngọc Hà (29 tuổi) của Đội CSGT Rạch Chiếc, dù bị thương vẫn dũng cảm truy bắt cướp.

Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 4.1, trung úy Hà cùng đồng đội là trung úy Ngô Văn Phúc đang tuần tra kiểm soát trên quốc lộ 1A, khi đến trước cổng Trường đại học Quốc gia (P.Linh Trung, Q.Thủ Đức) đã phát hiện một vụ va chạm giao thông nên đến hỗ trợ người bị té. Cùng lúc đó, trung úy Hà nghe tri hô “cướp, cướp” nên đã rượt đuổi theo 2 nghi phạm.

Thượng tá Trà (bên trái) đang thăm hỏi trung úy Hà
Thượng tá Trà (bên trái) đang thăm hỏi trung úy Hà - Ảnh: C.T.V 

Trong quá trình truy đuổi, mặc dù trung úy Hà đã nhiều lần ra hiệu lệnh dừng xe nhưng 2 tên này vẫn ngoan cố bỏ chạy và dùng áo khoác, mũ bảo hiểm tấn công lại; tên ngồi sau đã dùng chân đạp ngã xe trung úy Hà khiến anh bị thương; dù vậy anh vẫn cố gượng dậy lên xe tiếp tục truy đuổi. Trước sự truy đuổi quyết liệt của trung úy Hà, 2 tên cướp đã vứt xe, chạy bộ nhưng cuối cùng vẫn bị bắt giữ cùng phương tiện gây án. Hiện PC67 đang đề xuất Công an TP.HCM trao tặng giấy khen trung úy Hà đã dũng cảm trong việc truy bắt cướp.

Đàm Huy

>> CSGT truy đuổi hơn 10 km bắt cướp
>> Cảnh sát giao thông bắt cướp
>> Khen thưởng người dũng cảm bắt cướp
>> Cảnh sát đặc nhiệm bắt cướp
>> Bắt cướp
>> Nửa đêm 'trốn nhà' đi bắt cướp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.