Samsung mở thêm Trung tâm CSP tại TP.HCM

09/01/2013 05:55 GMT+7

Ngày 3.1.2013, Công ty Điện tử Samsung Vina đã khai trương hoạt động Trung tâm Chăm sóc khách hàng quy mô lớn Customer Service Plaza (CSP) tại địa chỉ 308 Hồng Bàng, Q.5, TP.HCM. Hệ thống bảo hành Samsung trên toàn quốc hiện nay đã tăng lên 118 trung tâm, trong đó có 7 CSP và 23 trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên biệt.

Samsung mở thêm Trung tâm CSP tại TP.HCM1
Lễ khai trương Samsung CSP - Hồng Bàng ngày 3.1.2013

Tại TP.HCM, trung tâm chăm sóc khách hàng hiện đại nhất trong hệ thống Samsung CSP tại Việt Nam đã đi vào hoạt động ổn định từ tháng 7.2012 tại 43 Trần Cao Vân, Q.3. CSP mới tại quận 5 sẽ giúp Samsung đáp ứng nhu cầu dịch vụ ngày càng cao của người tiêu dùng trong quận và các quận, huyện phụ cận.

Samsung CSP - Hồng Bàng có diện tích hơn 250 m2, được thiết kế sáng tạo và hiện đại theo đúng chuẩn CSP toàn cầu, gồm các quầy dịch vụ, quầy chăm sóc đặc biệt, khu vực trải nghiệm sản phẩm, các khu vực sửa chữa, bảo hành, bảo trì tại chỗ với máy móc và trang thiết bị hiện đại. Khách hàng có nhu cầu dịch vụ có thể đặt lịch trước thông qua đường dây nóng Smart Hot Line: 1800-588-855 hoặc lấy số thứ tự tại Trung tâm để được phục vụ theo quy trình “một cửa”. Trung tâm trực tiếp tiếp nhận và thực hiện các dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo trì, tư vấn kỹ thuật cho tất cả sản phẩm Samsung chính hãng được sản xuất hoặc kinh doanh tại Việt Nam.

Samsung mở thêm Trung tâm CSP tại TP.HCM2
Samsung CSP - Hồng Bàng với thiết kế sáng tạo và hiện đại theo đúng chuẩn CSP toàn cầu

Có thể nói Samsung CSP là mô hình dịch vụ sau bán hàng cao cấp và khác biệt nhất hiện nay. Với đội ngũ nhân viên, chuyên viên kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu, các CSP có thể cung cấp những dịch vụ đáp ứng các yêu cầu cao nhất của khách hàng. Một điểm khác biệt của CSP so với các trung tâm bảo hành truyền thống là khu vực trải nghiệm sản phẩm Samsung Experience Zone. Khu vực này được thiết kế nhằm tạo ra một không gian để khách hàng thư giãn, khám phá các sản phẩm, xu hướng công nghệ mới nhất trong lúc chờ đợi sản phẩm của mình được bảo hành, bảo trì tại chỗ. 

Samsung mở thêm Trung tâm CSP tại TP.HCM3
Ứng dụng quy trình chăm sóc “một cửa” cho mọi sản phẩm Samsung chính hãng

Hiện nay, ngoài các dịch vụ truyền thống, hệ thống Samsung CSP tại Việt Nam đã triển khai Chương trình Chăm sóc Thông minh Smart Care. Đây là chương trình dịch vụ cao cấp và mới nhất dành cho điện thoại và máy tính bảng thuộc dòng GALAXY và các smart TV (TV thông minh). Chương trình gồm 4 dịch vụ: Smart Hot Line - tư vấn kỹ thuật chuyên sâu; Smart Home Demo - hướng dẫn sử dụng và cài đặt smart TV tại nhà trong vòng 24 giờ đến 48 giờ; Smart Home Repair - sửa chữa smart TV tại nhà trong vòng 24 giờ; và Smart Phone Care- sửa chữa smart phone trong vòng 1 giờ, nâng cấp phần mềm miễn phí…

Trên thế giới, mô hình Trung tâm Chăm sóc khách hàng quy mô lớn của Samsung đang được phát triển mạnh mẽ. Cùng với các Brandshop, các CSP đã giúp Samsung nâng cao khả năng cạnh tranh và gia tăng giá trị thương hiệu trên thị trường toàn cầu. Trong danh sách 100 thương hiệu Tốt nhất Thế giới 2012 (Best Global Brands 2012-Top 100) vừa được InterBrand công bố, Samsung xếp ở vị trí thứ 9, tăng 8 bậc so với năm 2011 (vị trí thứ 17) với giá trị thương hiệu tăng mức kỷ lục 40%, từ 23,43 tỉ USD lên 32,89 tỉ USD. 

Samsung mở thêm Trung tâm CSP tại TP.HCM4
Samsung Experience Zone - nơi khách hàng có thể thư giãn và trải nghiệm sản phẩm, công nghệ mới

Ông Cho Seok Hee, Tổng Giám đốc Samsung Vina cho biết công ty sẽ tiếp tục ưu tiên đầu tư phát triển mô hình CSP tại Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng những giá trị gia tăng tương xứng khi sử dụng các sản phẩm công nghệ tiên tiến của Samsung. Việc đầu tư mở rộng mô hình CSP cũng cho thấy nỗ lực chinh phục người tiêu dùng bằng dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp và khác biệt của hãng điện tử có sức phát triển công nghệ hàng đầu thế giới này. Hoàng Phương

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Samsung công bố loa Bluetooth dành cho di động
>> Samsung "lên cót" cho nền tảng Tizen
>> Samsung thiết kế lại Series 3 Chromebox
>> Samsung tiên phong với điện thoại nền Tizen

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.