Hải Phòng: Học sinh tìm cơ hội vào được ĐH Anh Quốc

08/01/2013 17:01 GMT+7

Đỗ đại học, được học tập và nghiên cứu trên giảng đường Anh Quốc là đích ngắm của rất nhiều học sinh THPT, bởi lẽ uy tín và chất lượng đào tạo chuẩn mực của nền giáo dục Anh Quốc từ lâu đã thu hút mối quan tâm của học sinh và các bậc phụ huynh. Cơ hội này đang đến rất gần với các bạn học sinh Hải Phòng trước mùa tuyển sinh đại học.

Để nắm bắt chi tiết về các ngành học kinh tế, tài chính, kế toán và marketing cấp bằng Anh Quốc, phụ huynh và học sinh có thể tìm hiểu thông tin và tìm kiếm cơ hội học bổng khi tham dự hội thảo vào 9 giờ sáng chủ nhật 13.1.2013 tại Khách sạn Hữu Nghị, 60 Điện Biên Phủ, Hải Phòng. Để tham dự Hội thảo, phụ huynh và học sinh có thể liên hệ đăng ký sớm theo số điện thoại 043-9740740 hoặc trực tiếp đăng ký tại địa chỉ: http://www.buv.edu.vn/vi/hoi-thao-13-01-2013

Sự xuất hiện của British University Vietnam giúp học sinh vừa đạt được 100% bằng cấp Anh Quốc, được học tập trong môi trường hiện đại và tiết kiệm được khoản tiền lớn cho gia đình. Dễ hiểu vì gia đình sẽ không phải mất chi phí đi lại và chi phí sinh hoạt khi cho con du học tại nước ngoài.

Với nỗ lực mang lại cho sinh viên Việt Nam những cơ hội học tập ngang như tại Anh Quốc, hội thảo tại Hải Phòng lần này sẽ giúp các bạn trẻ hiếu học tại đây có cơ hội giành học bổng toàn phần mang tên Học bổng Hoàng tử Andrew với trị giá lên tới trên 600 triệu đồng để được học tập tại BUV và nhận bằng Cử nhân kinh tế do chính Đại học Staffordshire của Anh cấp bằng.

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham vấn của diễn giả người Anh hiện đang là Giám đốc Học vụ tại British University Vietnam, ngài Chris Jeffery. Ông là người giàu kinh nghiệm giảng dạy tại các trường đại học tại Anh Quốc và có nhiều thời gian trực tiếp hướng dẫn sinh viên quốc tế ngành kinh doanh.

Lương Diệu Linh, một cựu học sinh Trường THPT Kiến An (Hải Phòng) hiện là sinh viên BUV chia sẻ: “Khi mới vào British University Vietnam, tiếng Anh của mình khá là kém so với các bạn học tại Hà Nội. Nhưng chỉ sau một năm nhờ các thầy là giảng viên quốc tế của trường hướng dẫn tận tình và môi trường sử dụng tiếng Anh thường xuyên tại BUV Linh tiến bộ rất nhanh. Cả gia đình, bạn bè đều bất ngờ vì Linh tự tin hơn, bạo dạn và năng động hơn nhiều trong mọi hoạt động cả ở trường và ngoài xã hội”.

British University Vietnam - Trường đại học Anh Quốc VN

193 Bà Triệu, Hà Nội, Việt Nam
Tel: (+84) 4 39 747 596 / (+84) 4 39 740 740 - Hotline: (+84) 936 304 968    
Fax: (+84) 4 39 747 593
Email: info@britishuniversity.edu.vn
Website: www.buv.edu.vn

 

British University Vietnam hiện đang tuyển sinh những ngành học kinh tế đa dạng như:

- Tài chính Ngân hàng (Đại học London - Anh Quốc cấp bằng)

- Quản trị Kinh doanh Quốc tế, Quản trị Marketing, Kế toán và Kinh doanh, Tài chính Kế toán (Đại học Staffordshire - Anh Quốc cấp bằng) 

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.