Đêm tiệc tùng, sáng vẫn tưng bừng công việc

08/01/2013 06:00 GMT+7

Sau những bữa tiệc tùng linh đình cuối năm, cơ thể bạn cảm thấy mệt mỏi, tinh thần tụt dốc, không muốn thức dậy trong ngày hôm sau? Làm thế nào để sau mỗi đêm tiệc không trở thành cơn “ám ảnh” của bạn? Những “tuyệt chiêu” sau đây sẽ giúp bạn thoát khỏi cảm giác khó chịu, bơ phờ hậu tiệc tùng.

1. Lấp đầy “dạ dày” trước buổi dạ tiệc: Dù có là “cao thủ” đến đâu thì tôi cũng phải “lót dạ” trước khi lên bàn tiệc “chiến đấu” để cơ thể giảm thiểu cơn mệt mỏi do “cheer” liên tục. “Chiêu” này vừa giúp cơ thể không còn cảm giác “kiến bò râm ran trong bụng”, vừa bảo vệ dạ dày nữa. Tôi cũng thường chọn những thức ăn ”xanh” có nhiều chất xơ và vitamin để bù lượng nước và các vi sinh tố mất đi trong cuộc vui. (Vũ Đình Lãm, nhân viên văn phòng)

 Ăn nhẹ trước cuộc vui, không lo mệt mỏi
Ăn nhẹ trước cuộc vui, không lo mệt mỏi

2. Uống đúng nước để “giữ vững phong độ”: Trước giờ tôi cứ nghĩ cứ uống nhiều bất kể nước gì cũng sẽ giúp mình hết khát nhưng điều đó không đúng. Trên thực tế, tôi luôn uống rất nhiều trong các bữa tiệc nhưng lúc nào cổ họng cũng cảm thấy khát khô, người mệt mỏi và có khi choáng váng. Qua tìm hiểu thì mới biết các thức uống trong những buổi tiệc thường là nước lợi tiểu khiến mình dễ bị thoát nước và mất cân bằng do thiếu lượng điện giải cần thiết. Thời gian sau đó, tôi luôn “thủ sẵn” trong tủ lạnh vài chai nước 7Up Revive ISOTONIC để bù nước hiệu quả và các chất điện giải thiết yếu như Kali, Natri, Canxi, Magie… giúp mình “giữ vững phong độ” cho ngày làm việc hôm sau. Đồng thời, loại nước này còn bổ sung vitamin B3, B6, B12 giúp tinh thần tôi minh mẫn hơn hẳn. (Anh Lê Uy Phong, nhân viên thiết kế)

 Bổ sung nước kịp thời giúp cân bằng cơ thể
Bổ sung nước kịp thời giúp cân bằng cơ thể

3. “Đánh thức” cơ thể khỏi cơn say: Cảm giác nhức mỏi khó tránh khỏi sau các buổi tiệc khiến bạn chỉ muốn nằm dài trên giường cả ngày. Nhưng chỉ cần một chút vận động nhẹ vào buổi sáng như ra ban-công hít thở không khí trong lành hay vài động tác của bài tập thể dục cũng khiến cơ thể mình “phục hồi” nhanh, tinh thần thoái mái hẳn. Ban đầu thì sẽ rất khó thoát khỏi “cám dỗ” của chiếc giường êm ái lúc cơ thể mệt lả nhưng chỉ cần cố gắng một chút để thành thói quen, bây giờ tôi chẳng ngại bất kì một buổi tiệc “hoành tráng” nào hết. (Trần Long, nhân viên thuế Q.9 vừa cười vừa chia sẻ)

4. “Retouch” bản thân: Công việc chủ yếu của tôi là gặp gỡ khách hàng, vì vậy ngoại hình luôn cần thật chỉn chu. Không ai muốn gặp gỡ đối tác trong bộ dạng uể oải, đôi mắt đỏ lừng. Vì vậy, tôi luôn chú ý chăm sóc bản thân của mình sau những bữa tiệc đêm như bù nước cho cơ thể, tắm rửa cho tỉnh táo, chọn những bộ trang phục gọn gàng, màu sắc nhã nhặn… (Trung Nghĩa, nhân viên thu mua)

Chỉ một vài bí quyết nho nhỏ, bạn đã có thể hoàn toàn khỏe khoắn và “F5” toàn diện để bắt đầu ngày mới mà không lo về những dư âm của buổi tiệc vui vẻ tối đêm trước. Mùa tiệc tùng cuối năm đã đến rồi, đừng ngần ngại mà vui hết mình các bạn nhé!

Tiệc tùng cuối năm là dịp để bạn kết nối bạn bè, có cơ hội gặp gỡ các đối tác trong năm mới. Là một người trẻ năng động, chắc chắn trong “lịch diễn” cuối năm nhộn nhịp của bạn không chỉ có tiệc tùng mà còn biết bao hoạt động thú vị khác như du lịch, shopping cùng bạn bè… Mọi cảm giác mệt mỏi sẽ không còn nữa mà thay vào đó sẽ là cảm giác tràn đầy hứng khởi từng phút từng giây đúng không nào?

Hãy để 7UP Revive giúp bạn làm được điều đó trong 7 khoảnh khắc năng động hàng ngày nhé:

 Đêm tiệc tùng, sáng vẫn tưng bừng công việc

1. Khi cơ thể khát nước

2. Thời tiết nóng bức

3. Đổ mồ hôi nhiều

4. Vận động liên tục

5. Làm việc trong phòng có máy điều hòa

6. Sau những buổi tiệc tùng vui vẻ cùng bạn bè

7. Đi lại bằng tàu xe

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.