Bùng nổ dịch vụ tiện ích ở siêu thị

08/01/2013 05:30 GMT+7

Kênh phân phối siêu thị ngày càng khẳng định thế lấn át hoàn toàn của mình so với chợ truyền thống bằng sự ra mắt của một số hệ thống siêu thị mới trong thời gian gần đây. Nổi bật là sự ra đời chuỗi siêu thị S.Mart của RH Group (thành viên Tập đoàn C.T Group), với siêu thị đầu tiên đặt tại 240 Trần Bình Trọng, Q.5, TP.HCM.

Ngay ngày đầu tiên khai trương, siêu thị này đã đón hơn 10.000 lượt khách đến tham quan và mua sắm. Con số này được cho là tín hiệu tốt thể hiện sức mua của người tiêu dùng tăng lên sau một thời gian dài trầm lắng. Lý giải điều này, đại diện S.Mart cho biết, chúng tôi đã nghiên cứu nhu cầu và mong đợi của khách hàng trong một thời gian dài để xây dựng chiến lược kinh doanh đúng hướng và thiết thực. Nắm bắt được tâm lý thắt lưng buộc bụng trong thời điểm kinh tế khó khăn của người tiêu dùng, S.Mart không đưa ra những chương trình khuyến mãi “vui là chính” như rút thăm trúng thưởng chẳng hạn, mà thay vào đó là hàng loạt dịch vụ thiết thực tặng kèm dành cho hầu hết các đối tượng khách hàng khi đến mua sắm tại S.Mart.

 Bùng nổ dịch vụ tiện ích ở siêu thị 1

Bùng nổ dịch vụ tiện ích ở siêu thị 2

Dịch vụ đầu tiên được siêu thị triển khai là “Quầy chế biến” cho các chị em phụ nữ hiện đại vốn phải “tả xung hữu đột” với việc cơ quan lẫn việc nhà. Đó là dịch vụ chế biến thức ăn tại chỗ cho khách mua hàng. Chị Kiều Hà Thuỷ (ngụ tại Q.3, TP.HCM) chia sẻ: “Tôi là công nhân viên nhà nước, thời gian rất hạn hẹp nên việc vừa đi mua sắm rồi về nhà nấu nướng rất mất thời gian. Việc siêu thị S.Mart có luôn nơi chế biến tại chỗ là dịch vụ vừa mới vừa rất thiết thực. Chỉ cần mua nguyên liệu với hoá đơn chỉ từ 100 ngàn đồng, mang ra tại “Quầy chế biến” tôi sẽ được đầu bếp rửa sạch sẽ rồi chế biến theo đúng khẩu vị của mình yêu cầu. Thức ăn được mang về đến nhà vẫn nóng hổi dòn tan. Dịch vụ này vừa giúp tôi có thời gian nghỉ ngơi vừa giúp tiết kiệm được không nhỏ khoản chi phí tiền gas và gia vị của nhà mình”.

 Bùng nổ dịch vụ tiện ích ở siêu thị 3

Bùng nổ dịch vụ tiện ích ở siêu thị 4

Ngoài ra, S.Mart còn có cả dịch vụ sửa chữa quần áo, giày dép và hàng gia dụng miễn phí. “Tôi cho rằng đơn vị kinh doanh này đã rất tinh tế khi đưa ra dịch vụ này trong thời buổi kinh tế khó khăn. Nhiều món đồ trong gia đình thay vì phải bỏ đi bạn mang ra đây được sửa chữa miễn phí coi như đã tiết kiệm được một khoản chi phí nữa cho gia đình” – chị Hồng Hoa ngụ tại Q.6, TP.HCM nhận xét.

 Bùng nổ dịch vụ tiện ích ở siêu thị 5

Bùng nổ dịch vụ tiện ích ở siêu thị 6

Đặc biệt là dịch vụ làm đẹp móng rất được các bạn gái lẫn quý bà ưa chuộng. Bạn Nguyễn Thanh Trang (ngụ tại Q,5, TP.HCM) hoàn toàn bất ngờ khi phát hiện chỉ cần hoá đơn trị giá 300.000 đồng đã được chăm sóc móng tay chân miễn phí. Còn với hoá đơn 500.000 đồng, Trang sẽ được tặng thêm sơn móng cao cấp OPI miễn phí. Lúc gặp chúng tôi, Trang hí hửng cho biết: “Bình thường em cắt da tay chân bình dân cũng mất 30.000 đồng, còn sơn móng mất thêm 25.000 đồng nữa nhưng màu sơn toàn nhãn hiệu dỏm, không xịn bằng O.P.I lại được phục vụ miễn phí, nên em rất thích dịch vụ này”.

 Bùng nổ dịch vụ tiện ích ở siêu thị 7

Bùng nổ dịch vụ tiện ích ở siêu thị 8

Tiếp theo là đối tượng trẻ em. Các em nhỏ khi đến siêu thị nếu không đi cùng ba mẹ vào siêu thị có thể đến quầy giữ trẻ miễn phí sẽ được chơi nhiều trò như thú nhúng, xe lúc lắc…

Các bạn trẻ thích nhảy cũng được quan tâm đặc biệt với dịch vụ nhảy ngựa Gangnam Style đang thịnh hành. S.Mart dành hẳn một khu vực nhảy theo máy dành cho bạn trẻ.

Song song đó, trong tháng khai trương S.Mart dành tặng khách hàng 500 mặt hàng giá rẻ bất ngờ, đảm bảo rẻ hơn so với sản phẩm cùng loại trên thị trường.

 “Sự hài lòng của khách hàng dành cho siêu thị S.Mart đầu tiên trong thời gian qua sẽ là động lực để chúng tôi đẩy mạnh phát triển chuỗi 20 siêu thị S.Mart đến năm 2015. Đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ và là đơn vị phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu uy tín thế giới nên RH Group luôn quan tâm tốt nhất đến lợi ích của người tiêu dùng” - Bà Trần Thị Mỹ Hòa – Tổng giám đốc RH Group (thành viên Tập đoàn C.T Group) chia sẻ. (Minh Tuệ)

Thông tin chi tiết:

Hotline: (08) 3830 8585/ 0902 300 900
Website:www.smart-supermarket.com.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> “Cơn lốc quà tặng” tại S.Mart

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.