Trần Bảo Sơn - Người Tình Lịch Lãm

07/01/2013 13:01 GMT+7

Vẻ điển trai cuốn hút cùng một phong cách lịch lãm đặc trưng dường như đã trở thành bản năng của mỗi người đàn ông Ý.

Điều đó không chỉ luôn giành được sự ngưỡng mộ nhiệt thành từ phái nữ, mà còn là hình mẫu lý tưởng đàn ông trên toàn thế giới khao khát đạt được. Lấy cảm hứng đó, bộ ảnh “Style and Sophistication in Saigon” được hoàn thành nhằm tôn vinh phong cách sống và nét thanh lịch Ý qua những khoảnh khắc lãng mạn của một quý ông thành đạt và lịch lãm.


Nét thanh lịch Ý rất tự nhiên của Trần Bảo Sơn khiến anh luôn nổi bật. Truy cập www.peronistyle.vn để chiêm ngưỡng bộ ảnh dưới định dạng cinemagraph độc đáo

Nhân vật chính của bộ ảnh là diễn viên - doanh nhân Trần Bảo Sơn, anh xuất hiện hào hoa với thời trang Dolce&Gabbana sang trọng hay chiếc áo khoác da Roberto Cavalli sành điệu. Trong những khuôn hình đặc tả sự lịch thiệp, chừng mực cùng vẻ ngoài chỉn chu, hoàn hảo; Trần Bảo Sơn thật sự trở thành thỏi nam châm khiến bao “bóng hồng” phải điêu đứng.

Trần Bảo Sơn – Người Tình Lịch Lãm 1
Phong cách lãng tử pha chút phong trần của vị doanh nhân trẻ tuổi đa tài

Trần Bảo Sơn – Người Tình Lịch Lãm  2
Phụ nữ luôn ưu ái cho quý ông lịch lãm như Trần Bảo Sơn ánh nhìn ngưỡng mộ nhất

 Trần Bảo Sơn – Người Tình Lịch Lãm 3

Với gu thưởng thức tinh tế, Trần Bảo Sơn luôn đòi hỏi sự hoàn hảo trong mỗi lựa chọn của anh. Không gian lãng mạn không đến một cách tự nhiên, mỗi cuộc hẹn đều cần sự đầu tư chu đáo, kỹ lưỡng từ địa điểm, phục trang và đến cả… đồ uống. Bởi chính những yếu tố đó phần nào giúp Trần Bảo Sơn hoàn thiện phong cách lịch lãm và đẳng cấp của mình.

 Trần Bảo Sơn – Người Tình Lịch Lãm 4
Từ trang phục, không gian đến thức uống đều được Bảo Sơn chăm chút chọn lựa kĩ lưỡng

Là người bạn đồng hành của quý ông lịch thiệp từ năm 1846, bia Peroni đã thật sự chinh phục được Trần Bảo Sơn và giới doanh nhân trân trọng tinh hoa của nước Ý. Trong từng khuôn hình, Peroni được hòa quyện tinh tế, tạo điểm nhấn không thể thiếu cho bộ ảnh và làm say lòng người với một phong cách lịch lãm đậm chất Ý, càng tôn vinh vẻ hào hoa phong nhã cho Trần Bảo Sơn. Đôi khi, nét Ý duy nhất đó cũng đủ để làm nên sự khác biệt, giúp hành trình chinh phục “trái tim” trở nên bớt gian nan…

Xem thêm hình ảnh tại www.peronistyle.vn
Nhiếp ảnh: Tuan Fr
Trang phục: Dolce&Gabbana, Gucci, Roberto Cavalli

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Trần Bảo Sơn không ngại chuyện đồn thổi
>> Trần Bảo Sơn và bộ phim 25 tỉ đồng 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.