Đấu giá bộ ảnh màu hiếm hoi của "The Beatles"

07/01/2013 15:33 GMT+7

(TNO) Những tấm ảnh màu chưa từng công bố của ban nhạc huyền thoại The Beatles trong chuyến lưu diễn đầu tiên ở Mỹ sẽ được bán đấu giá tại Anh.

(TNO) Những tấm ảnh màu chưa từng công bố của ban nhạc huyền thoại The Beatles trong chuyến lưu diễn đầu tiên ở Mỹ sẽ được bán đấu giá tại Anh.

Theo Yahoo! ngày 6.1, các bức ảnh được chụp khi The Beatles có chuyến lưu diễn đầu tiên tại nước Mỹ vào năm 1964. Vào thời điểm đó, phim màu rất tốn kém và hầu hết hình ảnh được công bố từ trước đến nay của The Beatles đều là hình đen trắng.

Bộ ảnh có tất cả 65 tấm, bao gồm hình ảnh George Harrison với cây guitar huyền thoại Rickenbacker của ông, những bức chân dung cận cảnh của nhóm tại cuộc họp báo ở Sahara Hotel cùng những tấm ảnh trong buổi biểu diễn tại Convention Centre (Las Vegas, Mỹ).

Bán ảnh màu hiếm hoi của The Beatles
Ban nhạc The Beatles - Ảnh: Reuters

Các bức ảnh do Robert Beck chụp. Ông Beck qua đời vào năm 2002 và để lại một kho lưu trữ hình ảnh tại nhà riêng ở Hollywood (Mỹ).

Omega Auctions, đơn vị tổ chức đấu giá, cho biết những hình ảnh hiếm hoi này của The Beatles sẽ được bán vào ngày 22.3.2013, đúng 50 năm sau ngày ban nhạc phát hành album đầu tiên (album Please Please Me, phát hành ngày 22.3.1963)

Thùy Dung

>> Đám cưới theo phong cách Beatles
>> Tứ quái The Beatles "góp phần phổ biến việc dùng ma túy toàn cầu
>> Triển lãm xe cổ và đấu giá ủng hộ người nghèo
>> Không cần lập hồ sơ diện tích chênh lệch nhà, đất đấu giá
>> Phá ổ làm 300 bằng đại học và 200 con dấu giả
>> Lady Gaga mua đấu giá trang phục Michael Jackson
>> Trang phục của M.Jackson đấu giá được hơn 5 triệu USD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.