Vietnam Idol 2012: Hương Giang bình thản dừng bước

05/01/2013 01:05 GMT+7

(TNO) Thí sinh nhận được nhiều sự quan tâm nhất của Vietnam Idol 2012 Nguyễn Hương Giang đã phải dừng cuộc chơi trước khi bước vào Top 3, theo kết quả vừa được công bố trong liveshow tối 4.1.

(TNO) Thí sinh nhận được nhiều sự quan tâm nhất của Vietnam Idol 2012 Nguyễn Hương Giang đã phải dừng cuộc chơi trước khi bước vào Top 3, theo kết quả vừa được công bố trong liveshow tối 4.1.

Trong đêm chung kết 7 với chủ đề Đêm hát đôi tối 28.12.2012 vừa qua, Hương Giang đã rất cố gắng, chứng tỏ sự tiến bộ vượt bậc của mình với hai màn trình diễn kết hợp (cùng Ya Suy qua ca khúc Tình về nơi đâu, và Hoàng Quyên qua ca khúc Thềm nhà có hoa).

Hai tiết mục này của Hương Giang cũng nhận được nhiều lời khen, ủng hộ động viên của các thành viên trong ban giám khảo.

Tuy nhiên, những điều đó cũng không thể giúp Hương Giang giành quyền đi tiếp vào vòng trong. Cô là thí sinh có số lượng bình chọn thấp nhất sau vòng thi này và phải dừng bước ở vị trí Top 4 Vietnam Idol 2012.

  
Hương Giang (phải) và Bảo Trâm là hai thí sinh có số lượng bình chọn thấp nhất 

 
Hương Giang đón nhận kết quả bị loại khá bình thản

Từ khi Vietnam Idol 2012 xác định Top 16, kèm theo đó là những thông tin tiết lộ về giới tính thật của Hương Giang đã gây xôn xao trong dư luận. Việc đi, ở của Hương Giang qua mỗi tuần thi cũng làm nảy sinh nhiều ý kiến trái chiều.

Bỏ ngoài tai những nhận xét không mấy thiện cảm của một bộ phận khán giả, thí sinh chuyển giới của Vietnam Idol 2012 vẫn từng ngày nỗ lực và như “chú ngựa ô” từng bước tiến vào những vòng trong của cuộc thi.

Việc Hương Giang dừng chân ở Top 4 được xem là một cái kết đẹp cho hành trình của giọng ca luôn tràn đầy sự khao khát này, cũng như là kết quả đẹp của chặng gần cuối trong vòng chung kết Vietnam Idol năm nay.

Trước khi chia tay chương trình, trong đêm liveshow tối 4.1, Hương Giang đã gửi tặng khán giả hâm mộ ca khúc Hát cho nụ cười đầy xúc động.

 
Hương Giang thể hiện ca khúc Hát cho nụ cười để chia tay chương trình


Các thí sinh còn lại chia sẻ cùng Hương Giang

Như vậy, Vietnam Idol 2012 đã xác định được Top 3 chung cuộc, gồm ba cái tên sáng giá là Bảo Trâm, Hoàng Quyên và Ya Suy. Cả ba sẽ tiếp tục tranh tài trong đêm chung kết 8, diễn ra vào tối 11.1, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Hiền Nhi
Ảnh: n Nguyễn

>> Vietnam Idol 2012: Bất ngờ với các tiết mục hát đôi
>> Vietnam Idol 2012: Mong đợi Bảo Trâm kết hợp Hoàng Quyên
>> Vietnam Idol 2012: Thanh Tùng và Thảo My dừng bước
>> Vietnam Idol 2012: Bảo Trâm chứng tỏ “mầm mống Idol”
>> Vietnam Idol 2012: Hồng Nhung đặc biệt yêu mến Ya Suy
>> Vietnam Idol 2012: Giám khảo “cứu” Hoàng Quyên
>> Vietnam Idol 2012: Ya Suy và Hương Giang lấy lại phong độ
>> Vietnam Idol 2012: Mỹ Tâm tiếc nuối khi phải loại Anh Quân
>> Vietnam Idol 2012: Khán giả sẽ "cứu" Hương Giang?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.