Sir Alex đổ dầu vào lửa, Man City muốn tống khứ Balotelli

05/01/2013 10:46 GMT+7

(TNO) Bất lực trước bản tính ương bướng của "Super Mario", Manchester City đang muốn bán Balottelli càng nhanh càng tốt, đặc biệt sau vụ xô đẩy với ông thầy Mancini trên sân tập.

(TNO) Bất lực trước bản tính ương bướng của "Super Mario", Manchester City đang muốn bán Balottelli càng nhanh càng tốt, đặc biệt sau vụ xô đẩy với ông thầy Mancini trên sân tập.

>> HLV Mancini suýt đánh Balotelli
>> HLV Mancini: Không có xô xát, chắc chắn là không!
>> HLV Mancini tiếp tục nổi cáu với trọng tài

 Mancini và Balotelli xô đẩy trên sân tập - Daily Mail
HLV Mancini và Balotelli xô đẩy trên sân tập - Ảnh: Daily Mail

Theo tờ Daily Mail, ngược lại với tuyên bố sẽ tiếp tục trao cơ hội cho Balotelli mới đây, Mancini đang ngấm ngầm tìm cách tống khứ cầu thủ người Ý đi nơi khác. Man City không muốn công khai ý định của mình vì sợ giá trị chuyển nhượng của Balotelli sẽ giảm mạnh.

Vai trò của Balotelli ở Man City trong mùa giải này gần như bằng không. Tiền đạo trẻ người Ý đến giờ mới có duy nhất 1 bàn thắng tại Premier League, trong khi liên tục gây ra những rắc rối bên ngoài sân cỏ.

Mancini đã luôn đứng ra bảo vệ cậu học trò cưng của mình trong mọi tình huống. Tuy nhiên, vụ việc tại sân tập hôm thứ 5 vừa qua có thể coi là giọt nước làm tràn ly, dù sau đó chiến lược gia người Ý vẫn lên tiếng khẳng định không có chuyện gì xảy ra giữa ông và Balotelli.

Hiện AC Milan đang là đội muốn có Balotelli, tuy nhiên Man City chỉ muốn bán đứt cầu thủ này chứ không muốn cho mượn.

Với những diễn biến đáng xảy ra tại Man City, người... hài lòng nhất là Sir Alex Ferguson - HLV của M.U.

 
Sir Alex Ferguson lại có dịp châm chích Man City - Ảnh: AFP

Sau "cự cố" xô đây giữa HLV Mancini và học trò Balotelli, Sir Alex đã lên tiếng mỉa mai Man City không biết cách bảo vệ sân tập của mình và việc để cho cánh săn ảnh tự do ra vào nơi này đã khiến họ phải trả giá.

“Bạn phải bảo vệ khả năng thành công của đội nhà. Ví dụ đơn giản thôi, các công ty lớn có bao giờ để lộ những gì họ đang làm cho các đối thủ không? Tôi nghĩ là không bao giờ. Bóng đá có những câu chuyện riêng. Thợ ảnh muốn thâm nhập vào các buổi tập để tác nghiệp là một điều vô lý.

Những đội bóng như Real Madrid, báo chí được làm việc mỗi ngày, nhưng điều đó đã dừng lại khi Mourinho đến. Rất nhiều CLB tôi biết không cho phép giới truyền thông đến sân tập. Làm thế nào bạn có thể làm việc riêng của mình khi có hàng chục cái máy ảnh chĩa vào?”, nhà cầm quân người Scotland nhấn mạnh.

Cùng nằm tại khu Carrington, nhưng sân tập của Man City không thể kín cổng cao tường và kiên cố như trung tâm huấn luyện của M.U.

Các lối đi bộ hai bên sân tập của Man City cho phép bất cứ ai đi qua đều có thể nhìn thấy những gì xảy ra bên trong. Đội chủ sân Etihad từng cố gắng dùng vải bạt bao kín hàng rào sân tập, tuy nhiên điều đó không đem lại hiệu quả.

“May mắn cho M.U là chúng tôi đã kiểm soát được vấn đề này. Đôi khi vẫn có một số thợ săn ảnh tìm cách tiếp cận sân tập bằng cách đi loanh quanh trong khu rừng ở Carrington, nhưng bây giờ chúng tôi đã có biện pháp ngăn cản họ", Sir Alex kết luận.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.