Sắp có hội chợ băng đĩa Xuân 2013

05/01/2013 15:14 GMT+7

(TNO) Hội chợ băng đĩa Xuân 2013 sẽ diễn ra từ ngày 11-15.1 tại Nhà triển lãm Cung văn hóa Lao động TP.HCM (55B Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM) với đa dạng thể loại băng đĩa, trong đó có nhiều loại giảm giá từ 10-30%.

(TNO) Hội chợ băng đĩa Xuân 2013 sẽ diễn ra từ ngày 11-15.1 tại Nhà triển lãm Cung văn hóa Lao động TP.HCM (55B Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM) với đa dạng các thể loại băng đĩa, trong đó có nhiều loại giảm giá từ 10-30%.

Hội chợ băng đĩa Xuân 2013 do Công ty Phương Nam Phim tổ chức, quy tụ hầu hết nhà sản xuất, phát hành băng đĩa trên cả nước, trong đó có nhiều đơn vị lớn như Phương Nam Phim, Bến Thành Audio, Vafaco, Trung tâm dịch vụ Đài Truyền Hình, Hồ Gươm Audio, Tuấn Trinh Production, Viết Tân Studio, Hãng phim Trẻ, Trùng Dương, Kim Lợi và Rạng Đông.

 
Hội chợ băng đĩa năm 2012 từng thu hút đông đảo khách tham quan - Ảnh: Thiên Hương

Ban tổ chức cho biết, ngoài các thể loại phim truyện, phim tài liệu trong nước, các phim "hot" được phát hành gần đây như Thiên Mệnh Anh Hùng, The Avengers… hội chợ lần này còn trưng bày giới thiệu hàng loạt phim hoạt hình kinh điển của hãng Disney hay phim truyện tình cảm lãng mạn của các hãng Wanner Bross, 21th Century Fox...

Nhiều phim tài liệu nổi tiếng trên thế giới thích hợp cho việc giải trí trong gia đình, trong đó có những bộ phim thu hút sự quan tâm của khán giả trên thế giới như Ai giết Michael Jackson? Elvis Presley… cũng sẽ được giới thiệu tại hội chợ kỳ này.

Song song đó là các chương trình nhạc dành cho mùa xuân như Xuân ca 2, Long lanh mùa xuân, Khúc nhạc ngày xuân, Khúc xuân vui, Múa lân sư rồng… và đặc biệt là chương trình Kim Cương - Tạ ơn đời với các trích đoạn nổi tiếng đã làm nên tên tuổi của nữ nghệ sĩ Kim CươngTrà Hoa NữLá sầu riêng.

Nhiều loại băng đĩa cũng sẽ được bán giảm giá từ 10-30% và nhiều sản phẩm đồng giá từ 5.000-20.000 đồng.

Thiên Hương

>> Hội chợ băng đĩa 2012
>> Tiêu hủy băng đĩa lậu
>> Khán giả vẫn nặng lòng với băng đĩa gốc 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.