Polaroid ra mắt máy tính bảng dành cho trẻ em

05/01/2013 11:55 GMT+7

(TNO) Hãng Polaroid vừa công bố mẫu máy tính bảng mới PTAB750, được thiết kế dành riêng cho nhu cầu sử dụng của trẻ em. Sản phẩm đầy màu sắc này cũng sẽ được Polaroid giới thiệu tại Triển lãm điện tử tiêu dùng (CES) 2013 diễn ra tại thành phố Las Vegas (bang Nevada, Mỹ) từ 8-11.1.

(TNO) Hãng Polaroid vừa công bố mẫu máy tính bảng mới PTAB750, được thiết kế dành riêng cho nhu cầu sử dụng của trẻ em. Sản phẩm đầy màu sắc này cũng sẽ được Polaroid giới thiệu tại Triển lãm điện tử tiêu dùng (CES) 2013 diễn ra tại thành phố Las Vegas (bang Nevada, Mỹ) từ 8-11.1.

Theo SlashGear, máy tính bảng Polaroid PTAB750 sở hữu màn hình cảm ứng đa chạm 7 inch (độ phân giải 800x480 pixel) cùng thiết kế vui nhộn, bắt mắt với tông màu xanh trắng.

Về cơ bản, máy trang bị bộ xử lý Cortex A8 tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ lưu trữ tích hợp 8 GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD) và chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

PTAB50 hỗ trợ kết nối không dây Wi-Fi chuẩn 802.11 b/g/n, tích hợp máy ảnh chính ở mặt sau với độ phân giải “vui là chính” 2 megapixel và được cài sẵn hơn 35 ứng dụng, trong đó có nhiều ứng dụng dành riêng cho nhu cầu học tập và giải trí của các khách hàng “nhí”.

Cũng theo SlashGear, hãng Polaroid không quên trang bị tính năng Parental controls trên PTAB720, qua đó giúp các bậc phụ huynh hay giáo viên có thể kiểm soát những nội dung mà con trẻ đã tham khảo, cũng như thiết lập cụ thể những ứng dụng, dịch vụ nào mà chúng có thể sử dụng.

Mặc dù chưa ấn định thời điểm phát hành nhưng Polaroid cho biết PTAB750 có giá bán tại Mỹ là 149,99 USD.

Được biết, Polaroid là hãng công nghệ Mỹ từng nổi danh với các dòng sản phẩm "máy ảnh chụp lấy liền" từ những năm 1950.

Đến năm 2001, trước sự phát triển của máy ảnh kỹ thuật số (digital camera), Polaroid đã khai tử các máy ảnh chụp lấy liền sử dụng công nghệ tương tự (analog) cũ, và bắt đầu chuyển sang sử dụng công nghệ kỹ thuật số.

Bên cạnh đó, hãng này cũng bắt đầu lấn sân sang vài lĩnh vực khác như máy in, máy in thẻ từ, máy văn phòng và thiết bị điện tử, trong đó có máy tính bảng. (An Huy)

Song Du

>> Apple vá lỗi cho iPhone 5 và iPad Mini
>> iPad Mini bán ở Trung Quốc ngày 7.12
>> AT&T và Verizon mở bán iPad Mini LTE và iPad 4
>> Máy tính bảng giá rẻ
>> Nóng bỏng cuộc chiến máy tính bảng năm 2013
>> Acer tính phát triển máy tính bảng 99 USD
>> Rò rỉ cấu hình máy tính bảng Nokia
>> Archos ra mắt máy tính bảng HD mới
>> HTC phát triển máy tính bảng Windows RT
>> Loạt máy tính bảng VivoTab RT& Nexus 7 mới chào sân thị trường Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.