Một Việt kiều tử vong sau khi đi thẩm mỹ

05/01/2013 14:44 GMT+7

(TNO) Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ ngày 4.1, anh Tuấn Anh có đưa chị gái Thu Hương tới một thẩm mỹ viện ở Xã Đàn - Hà Nôi để xóa sẹo.

Đến 17 giờ cùng ngày, chị Hương được nhân viên của thẩm mỹ viện đưa lên tầng 4 để thử phản ứng gây tê, nhưng sau đó chị Hương có biểu hiện sốc phản vệ. Ngay sau đó Chị Hương đã được các nhân viên y tế của thẩm mỹ viện kịp thời đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai. Tuy nhiên, tới khoảng 1 giờ 30 phút sáng ngày 5.1, chị Hương đã tử vong.

Trong sáng 5.1, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.Hà Nội phối hợp cùng Công an Q.Đống Đa tới làm việc tại thẩm mỹ viện ở Xã Đàn.

Cũng trong sáng 5.1, khi phóng viên xuất hiện, thẩm mỹ viện trên đã đóng cửa, mọi hoạt động kinh doanh đều bị dừng.
Chưa hết, khi truy cập vào trang web thammyvien.org, thì mọi thông tin về hoạt động của thẩm mỹ viện Linh Nhung đều đã được gỡ xuống. Sau đó, trang web này không còn hoạt động.

Theo thông tin ban đầu, tới trưa 5.1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.Đống Đa đã mời bác sĩ Vĩ Tiến Huy là người trực tiếp điều trị cho nạn nhân Trần Thị Thu Hương lên trụ sở công an để điều tra làm việc.

Hà An - Nguyễn Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.