Cha đẻ của “Star Wars” đính hôn ở tuổi 68

04/01/2013 12:05 GMT+7

(TNO) Nhà làm phim George Lucas, tác giả loạt phim ăn khách Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao) đã đính hôn với bạn gái lâu năm ở tuổi 68.

(TNO) Nhà làm phim George Lucas, tác giả loạt phim ăn khách Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao) đã đính hôn với bạn gái lâu năm ở tuổi 68.

Theo Reuters hôm 3.1 (giờ địa phương), ông George Lucas, 68 tuổi, đã đính hôn với bà Mellody Hobson, 43 tuổi, Chủ tịch Công ty đầu tư Ariel Investments LLC (trụ sở tại Chicago, Mỹ). Tuy nhiên, thời gian và địa điểm cụ thể cho lễ cưới sắp tới chưa được tiết lộ.

Cặp đôi này đã quen nhau gần 6 năm và vẫn thường “tay trong tay” xuất hiện trên thảm đỏ một số sự kiện như Liên hoan phim Cannes, Lễ trao giải NAACP…


Ông George Lucas và bà Mellody Hobson - Ảnh: Reuters

Đây là cuộc hôn nhân đầu tiên của bà Mellody Hobson và là cuộc hôn nhân thứ hai của ông George Lucas. Trước đó, ông từng kết hôn với nhà biên tập phim đoạt giải Oscar Marcia Lucas vào năm 1969 sau đó ly hôn vào năm 1983.

Ông George Lucas bắt đầu nổi tiếng vào năm 1971 khi làm đạo diễn cho phim khoa học viễn tưởng THX 1138. Tên tuổi của ông gắn liền với hãng phim Lucasfilm và loạt phim Star Wars, một trong những seri phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Tuy nhiên, ông George Lucas đã bán hãng Lucasfilm và nhượng quyền loạt phim Star Wars lại cho Walt Disney Co vào tháng 10.2012 với giá 4,05 tỉ USD.

Phần tiếp theo của loạt phim này sẽ được hãng Walt Disney phát hành vào năm 2015. Ông George Lucas vẫn sẽ giữ vai trò là cố vấn sáng tạo cho loạt phim đã gắn liền với tên tuổi của mình.

Sau phi vụ mua bán đầy bất ngờ này, ông George Lucas đã dành 4 tỉ USD cho một tổ chức giáo dục và tuyên bố sẽ dành nhiều thời gian cho hoạt động từ thiện trong quãng đời còn lại của mình.

Ngát Ngọc

>> “Nàng Rose của Titanic" bí mật kết hôn
>> “Người đẹp được khao khát nhất thế giới” bí mật kết hôn
>> Jessica Biel và Justin Timberlake kết hôn trong năm nay
>> “Thiên nga đen” Natalie Portman bí mật kết hôn
>> Ông Kim Jong-un đã kết hôn
>> Triều Tiên xác nhận ông Kim Jong-un kết hôn
>> Rút hồ sơ đăng ký kết hôn
>> Cấm kết hôn đồng tính, nhưng không cấm... cưới
>> Một làng tại Ấn Độ cấm kết hôn tự nguyện
>> Chính trị gia Mỹ đầu tiên kết hôn đồng tính

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.