Cận cảnh Galaxy S III mini - phiên bản 4 inch siêu phẩm Galaxy S III

03/01/2013 09:33 GMT+7

Nếu bạn đã trót mê mẩn siêu phẩm smartphone Galaxy S III thì hẳn bạn sẽ “phải lòng” người em song sinh Galaxy S III mini có kích thước vừa vặn hơn cùng với mức giá tầm trung.

Đúng như tên gọi, Galaxy S III mini có kích thước màn hình 4 inch, nhỏ hơn so với người đàn anh (4,8 inch). Kích thước này đã được Samsung nghiên cứu kỹ cho những đối tượng mong muốn sở hữu một smartphone có kích thước “vừa phải” nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu trải nghiệm tốt.

 Galaxy S III mini có kích thước màn hình 4 inch vừa tay
Galaxy S III mini có kích thước màn hình 4 inch vừa tay

Vẫn giữ phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên, các đường viền và đường nét bo tròn của mini vẫn giữ được sự “sexy” của Galaxy S III và khi lật úp ra mặt sau, ta có cảm giác máy như một viên sỏi trắng nằm gọn trong lòng bàn tay. 4 inch là kích thước phù hợp và trên thực tế, đây là kích thước vẫn rất phổ biến hiện nay do các bạn trẻ có thể cho máy vào túi quần jean khi di chuyển.

 Các đường nét bo tròn hợp lý với kích thước nhỏ hơn trên Galaxy S III mini
Các đường nét bo tròn hợp lý với kích thước nhỏ hơn trên Galaxy S III mini

Màn hình vốn là công nghệ lợi thế của Samsung nay cũng được ứng dụng vào mini. Dù không thể hiển thị được độ siêu nét của công nghệ màn hình HD hiện nay nhưng khả năng trình diễn hình ảnh trên công nghệ Super Amoled của máy cũng khá cuốn hút do khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ và đủ rõ nét.

 Galaxy S III mini sở hữu hầu hết tính năng thông minh có trên người “đàn anh”

Về tính năng, phiên bản mini thừa hưởng khá nhiều công nghệ hấp dẫn từ người đàn anh. Đáng kể nhất là những tính năng chụp hình tiên tiến có mặt trên Galaxy S III đều có trên bản mini này như Panorama (chụp hình quét), quay phim chuẩn 720p, các hiệu ứng chụp ảnh và đặc biệt là tính năng Best photo (chụp hình liên tục 8 tấm và máy tự đề xuất 1 tấm đẹp nhất) vốn rất được ưa chuộng ở Galaxy S III vẫn được tích hợp trong “mini”. Với tính năng Best Photo và camera độ phân giải 5 Mega pixel, bạn sẽ dễ dàng chộp được những hình ảnh “tự sướng” chất lượng và dễ dàng nhất.

 Galaxy S III mini sở hữu hầu hết tính năng thông minh có trên người “đàn anh”
Galaxy S III mini sở hữu hầu hết tính năng thông minh có trên người “đàn anh”

Bên cạnh đó, Galaxy S III mini còn sở hữu những tính năng thông minh độc khác như Direct Call - bạn chỉ cần áp điện thoại vào tai, máy sẽ tự gọi đến số điện thoại bạn đang nhắn tin; Pop-Up play - bạn sẽ không bỏ lỡ những đoạn phim hay khi vừa xem phim vừa nhắn tin trên cùng 1 giao diện; Smart Stay - việc lướt web, đọc sách sẽ không bị gián đoạn khi máy sẽ theo dõi cử động mắt của bạn để tự động giữ hoặc tắt màn hình.

 Galaxy S III mini sở hữu hầu hết tính năng thông minh có trên người “đàn anh”

Một trong những ưu thế của mini so với những điện thoại cùng phân khúc là máy sử dụng hệ điều hành Android mới nhất là Jelly Bean 4.1 với giao diện TouchWiz có ưu điểm là được thiết kế đẹp, sinh động và hoạt động mượt.

Mức giá dự kiến của mẫu Galaxy S III mini khi có mặt trên thị trường là 7,99 triệu đồng với 2 lựa chọn là màu trắng cẩm thạch và màu xanh ngọc. Mức giá tốt, thừa hưởng thiết kế đẹp cũng như những công nghệ tiên tiến từ Galaxy S III, phiên bản mini được Samsung kỳ vọng sẽ là một “bom tấn” cho thị trường smartphone tầm trung. Sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường Việt Nam một vài ngày tới đây.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Sắc màu mới cho Galaxy Note II
>> Galaxy S4 sẽ đi kèm bút cảm ứng S Pen?
>> Apple rút đơn kiện Galaxy S III của Samsung
>> Pin "khủng" cho Galaxy S III
>> Galaxy Grand màn hình cỡ lớn lộ diện
>> Samsung Galaxy Camera - Những trải nghiệm khác biệt trong nhiếp ảnh
>> Xperia Yuga "so kè" Galaxy S4

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.