Trên 8.500 VĐV tham dự giải việt dã

02/01/2013 11:20 GMT+7

Sáng 1.1, đã diễn ra giải việt dã “Chào năm mới BTV-Number One 2013” do Đài PT-TH Bình Dương và Sở VH-TT-DL tổ chức. Giải năm nay quy tụ trên 8.500 VĐV đến từ các tỉnh, thành trên cả nước như Khánh Hòa, Bình Phước, TP.HCM, Hà Nội... Đặc biệt, giải còn có sự tham dự của 2 đoàn VĐV đến từ tỉnh Champasak (Lào) và tỉnh Kratie (Campuchia).

Sáng 1.1, đã diễn ra giải việt dã “Chào năm mới BTV-Number One 2013” do Đài PT-TH Bình Dương và Sở VH-TT-DL tổ chức. Giải năm nay quy tụ trên 8.500 VĐV đến từ các tỉnh, thành trên cả nước như Khánh Hòa, Bình Phước, TP.HCM, Hà Nội...  Đặc biệt, giải còn có sự tham dự của 2 đoàn VĐV đến từ tỉnh Champasak (Lào) và tỉnh Kratie (Campuchia).

 
Các VĐV tham gia thi đấu hết mình trên tinh thần giao lưu, học hỏi

Các VĐV tranh tài ở hệ phong trào và hệ đội tuyển với các nội dung chạy đội hình tập thể dành cho nam và nữ (mỗi đội 50 VĐV). Ngoài ra, còn có nội dung chạy hưởng ứng (dành cho lãnh đạo, người cao tuổi, thanh niên, công nhân, học sinh)... Kết thúc giải, BTC đã trao 99 giải cho các cá nhân, đơn vị xuất sắc. Tổng kinh phí giải thưởng 209 triệu đồng.

Tin, ảnh: Tuệ Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.